Tiêu chí Thiết kế website khách sạn đẹp


Bạn vừa tạo dựng một website chuyên về khách sạn để phục vụ cho công việc kinh doanh và quản lý của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn phân vân không biết như thế nào là một website đẹp? Dưới đây là một vài tiêu chí cơ bản đánh giá thiết kế website khách sạn có đẹp hay không? Cùng Expro việt nam tìm hiểu nhé !

1.Hình thức của website


Tiêu chí để đánh giá vẻ “đẹp” của website tất nhiên sẽ nằm ở hình thức giao diện mà trang web này hiểu thị tới khách hàng. Đây được coi là bộ mặt của khách sạn trên Internet, là trang khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm website của bạn. Bạn cần biết rằng, một website khách sạn đẹp về hình thức là phải có giao diện bắt mắt, phù hợp với nội dung mà website đó mong muốn truyền tải.

- Màu sắc: Bạn nên sử dụng các màu trung tính, không nên quá lòe loẹt hay quá đơn điệu sẽ khiến website của bạn không thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, màu sắc trên website nên có liên quan đến sản phẩm, logo của bạn, tránh các màu tương phản, đối lập nhau gây khó chịu cho cảm quan hình ảnh của khách hàng

- Hình ảnh: Bạn nên sử dụng hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, đã qua chỉnh sửa một chút. Hình ảnh cũng cần được lựa chọn cần phù hợp với nội dung của site, thay đổi thường xuyên theo các dịp đặc biệt như giáng sinh, năm mới, tết cổ truyền hoặc theo các chiến dịch mà bạn đang chạy

- Chữ viết: Bạn nên sử dụng các font chữ không chân (Arial, Tahoma, Times New Roman,…) để viết nội dung, tránh dùng các font chữ quá cầu kỳ gây cảm giác khó chịu khi theo dõi.







2.Nội dung của website


Giao diện đẹp bao giờ cũng sẽ thu hút khách hàng. Nhưng nếu bạn muốn khách hàng ở lại lâu hơn với bạn thì việc có một nội dung “đẹp”, thu hút là điều cần thiết. Tiêu chí để đánh giá nội dung bao gồm:

- Liên tục cập nhật những nội dung mới, hấp dẫn.

- Ngôn ngữ tùy thuộc vào tập khách hàng mà bạn hướng tới, nên để tiếng Việt và tiếng Anh song song trên hướng dẫn/ thông tin về khách sạn.

- Thiết lập tùy chỉnh có thể chia sẻ bài viết lên mạng xã hội, tính năng đánh giá, phản hồi để người đọc có thể chia sẻ và bình luận về bài viết.

3. Bố cục của website


Bạn cần thiết lập một thanh điều hướng, autobot để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin mà họ muốn chỉ bằng vài cú click chuột. Autobot sẽ giúp bạn và khách hàng giao tiếp gần nhau hơn, khách hàng có thể nhanh chóng hỏi bạn một vài thông tin mà họ chưa nắm rõ. Ngoài ra bạn nên trình bài trang web một cách có trật tự, để thanh menu ở vị trí dễ quan sát, có nội dung chủ đạo.




4. Kỹ thuật


Kỹ thuật mà một website cần lưu ý chính là bạn dùng mã nguồn nào, hosting gì,...để thiết kế. Khả năng tương thích trên các thiết bị di động, hệ điều hành khác nhau như thế nào. Đồng thời, quá trình quản trị trang web có dễ dàng hay không.

Trên đây là 4 tiêu chí đánh giá thiết kế website có đẹp hay không. Dựa trên những tiêu chí này, bạn đã xác định website của mình còn đang thiếu sót gì hay chưa? Hãy sửa ngay những thiếu sót để khiến website của bạn trở nên đẹp hơn trong mắt khách hàng nhé !
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ EXPRO VIỆT NAM

Số 6B Nguyễn Thành Ý, P.ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

346 Nguyễn Văn Công, P.3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

169/97 Đ.Quang Trung, Quang Trung,Q.Hà Đông, Hà Nội

0987468234 0989069632 0988013246

info@expro.vn, thietkewebnhanh247@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét