Thiết kế website đọc truyện chữ, truyện tranh online chuyên nghiệp thu hút đọc giả hiệu quả


Thiết kế website đọc truyện đang là nhu cầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thiết kế website ở thời điểm hiện nay. Expro cung cấp dịch vụ thiết kế website đọc truyện online chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng theo yêu cầu.

Ở thời điểm hiện tại, giới trẻ ngày càng yêu thích việc đọc truyện online thông qua các website hoặc ứng dụng. Trong đó, việc đọc truyện trên các website đang là xu hướng khá phổ biến tại Việt Nam bởi sự thuận tiện nó mang lại. Chính vì vậy, rất nhiều người đang có nhu cầu thiết kế website đọc truyện online để phục vụ nhu cầu của đọc giả. Hàng loạt các website đọc truyện ra đời có thể kể đến một số website nổi tiếng nhưNettruyen,Sstruyen,Truyensieuhay,Truyenqq hoặc Thichtruyentranh. Nắm bắt nhu cầu đó, Expro Việt Nam giới thiệu dịch vụ thiết kế web đọc truyện mang tới cho khách hàng các website đọc truyện chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng như mong muốn.

Thiết kế website đọc truyện chữ, truyện tranh online là gì?



Website đọc truyện tranh, truyện chữ online là nơi bạn có thể tìm kiếm các tác phẩm, tiểu thuyết, truyện… được xuất bản dưới dạng Ebook hay scan từ phiên bản giấy. Thay cho hoạt động đọc sách thông thường như mua sách, lật giử từng trang sách để đọc, giờ đây bạn có thể đọc truyện trực tiếp trên website chỉ với một vài thao tác cơ bản.

Đây cũng là hình thức đọc được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để tạo nên một Dịch vụ đọc truyện online như thế cũng không phải là chuyện đơn giản. Nó yêu cầu và đòi hỏi ở người khởi tạo những kiến thức cơ bản và nguồn truyện, cũng như một website được xây dựng ổn định, hỗ trợ việc đọc tiện lợi và tốt nhất cho những ai truy cập vào website.Vì vậy, một thiết kế website đọc truyện chữ, truyện tranh chuyên nghiệp là những gì bạn cần trước khi bắt đầu các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này.

Chức năng trong thiết kế web đọc truyện:


Trên thị trường có các thiết kế website đọc truyện như:

- Thiết kế website đọc truyện dạng e-book

- Thiết kế website đọc truyện tổng hợp: ngôn tình, tiểu thuyết,…

- Thiết kế website đọc truyện tranh

- Thiết kế website đọc truyện theo yêu cầu

-Tất cả các thiết kế website này đều có một số tính năng giống nhau tuy nhiên có thể tùy biến thiết kế web phù hợp với mô hình thiết kế của bạn và tùy thuộc vào nhu cầu đọc truyện của đọc giả. Xây dựng web truyện có chức năng chính như:

- Tính năng hiển thị lựa chọn các truyện theo danh mục, thể loại hoặc chủ đề truyện cụ thể ví dụ truyện Ngôn tình, truyện Xuyên không, truyện Tiên hiệp, truyện Kiếm hiệp hay truyện Hài hước,… hiển thị truyện hot nhất, truyện mới cập nhật, truyện được nhiều người đọc,…

– Tính năng hiển thị hình ảnh bìa truyện, mô tả và tóm tắt truyện phần mở đầu trước khi người đọc bắt đầu đọc truyện.

– Tính năng đọc truyện online. Chỉ cần kết nối wifi và truy cập với các thiết bị di dộng người đọc có thể đọc tất cả các thể loại truyện ở bất kì đâu.

– Tính năng tắt đèn, bật đèn khi đọc truyện với giao diện website màu sáng hoặc màu tối.

– Tính năng căn chỉnh kích thích độ lớn nhỏ, khoảng cách của text truyện. Zoom trang khi có nhu cầu.

– Tính năng đọc truyện dạng Ebook, kéo chuột hoặc đọc truyện scan.

– Tính năng quản lý danh sách truyện từng đọc, truyện đang đọc dở hay truyện yêu thích dành cho người đọc.

– Tính năng Đăng nhập, Đăng ký tài khoản (cho phép đăng ký nhanh qua Account Kit của Facebook hoặc Google) hoặc mua truyện đọc đối với các truyện cần trả phí. Chia sẻ truyện trên Facebook, Instagram hay các MXH khác.

- Tính năng diễn đàn để người đọc đánh giá truyện, viết bình luận hay cảm nhận sau khi đọc truyện.

– Tính năng hiển thị giao diện tương thích với màn hình nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…

– Tính năng web chuẩn SEO giúp quản trị viên SEO website lên TOP các công cụ tìm kiếm Google để tăng lượng truy cập đến website. Tối ưu tốc độ tải trang, load truyện nhanh chóng.

– Hệ thống quản trị thuận tiện, cho phép quản trị viên thêm, sửa hay xóa truyện khỏi website đồng thời quản lý người đọc. Ngoài ra, hệ quản trị website còn có thể có chức năng phân quyền admin để quản lý trang.

– Cùng với các tính năng khác theo yêu cầu khi thiết kế website đọc truyện

Bảng giá thiết kế website đọc truyện tranh truyện chữ trực tuyến online là bao nhiêu?

Giá thiết kế website truyện online sẽ không có giá niêm yết cụ thể. Bởi còn phụ thuộc vào yêu cầu và nhu cầu về giao diện quý khách chọn khó hay dễ, cầu kỳ hay đơn giản.

Chúng tôi có 3 gói dịch vụ để bạn có thể lựa chọn:

1. Thiết kế website đọc truyện giá rẻ: chúng tôi sẽ lập trình code có sẵn và bán cho bạn. Giá: từ 1 triệu đến 3 triệu.
2. Thiết kế web đọc truyện theo mẫu: (Lưu ý thiết kế web theo mẫu, tức là lấy bộ khung web mẫu, sau đó được chỉnh sửa lại hình ảnh, màu sắc, nội dụng của website) Với gói dịch vụ làm website theo mẫu có giá từ 3 đến 5 triệu đồng
3. Thiết kế trang web đọc truyện theo yêu cầu: Bạn sẽ đưa ra ý tưởng, và chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra giao diện web riêng biệt, Thường thì giá của trang web theo yêu cầu từ 5 triệu đồng trở lên.

Lý do bạn nên lựa chọn Expro Việt Nam là Đơn vị Thiết kế website theo mẫu đọc truyện tranh online



Expro có hơn 10 năm trong lĩnh vực làm trang web theo mẫu, Chúng tôi cùng đội ngũ thiết kế giỏi tự hào khi mang lại cho quý khách những trang web chuyên nghiệp nhất, mang đến ấn tượng sâu sắc tới người truy cập web, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cao trong lĩnh vực website đọc truyện tranh online.

Giao diện website bắt mắt- phù hợp với xu hướng đọc truyện

Đối với giao diện website hài hòa, phù hợp với lĩnh vực đọc truyện. Bạn chỉ cần nêu ra ý tưởng, và Đơn vị Thiết kế web của chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp mang đến website có giao diện phù hợp chuyên nghiệp hiệu quả nhất tối ưu nhất, dựa trên 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực làm website đọc truyện online.

Công nghệ mới nhất, tốc độ tải trang tải hình ảnh nhanh.

Đặc biệt với website đọc truyện cần có tốc độ tải trang nhanh, người đọc không có nhiều thời gian để ngồi đợi trang web của quý khách quy vòng vòng. Nắm được điều này Web Bách Thắng sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như WordPress nhằm tối ưu Thời gian tải trang nhanh nhất.
Times thiết kế website đọc truyện nhanh

Sau khi chốt ý tưởng lựa chọn giao diện web theo đúng ý khách hàng, việc Tiến hành làm trang web theo mẫu sẽ diễn ra từ 4 đến 8 ngày.
Làm web theo mẫu tối ưu hóa chuẩn di động

Đối với tính năng responsive trên website của Bạn sẽ hiển thị và chạy trên mọi thiết bị màn hình như máy tính và thiết bị di động.

Tối ưu hóa tạo trang web đọc truyện chuẩn seo – thân thiện với công cụ tìm kiếm google

Mọi dịch vụ thiết kế website đọc truyện tranh tại Expro đều được tối ưu nội dung, hình ảnh chuẩn Seo, giúp cho việc Seo Web lên top google dễ dàng hơn.
Hệ điều hành quản trị dễ dàng

Với hệ điều hành quản trị do Đơn vị Thiết kế web của chúng tôi đặc biệt phát triển, cho dù quý khách là người không hề biết gì về website cũng đều có khả năng tự chỉnh sửa nội dung web, một cách dễ dàng.
Bảo hành Web trọn đời

Bởi chúng tôi Expro Việt Nam luôn là chúng tôi uy tín, nên Chúng tôi quyết định Bảo hành toàn bộ website do Chúng tôi thiết kế Vĩnh Viễn. Và luôn hỗ trợ khách hàng, mỗi khi khách hàng có bất cứ thắc mắc gì.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét