Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cho nhà môi giới và sàn giao dịch

Thiết kế website bất động sản là tạo ra một công cụ tiếp cận khách hàng tuyệt vời đối với môi giới bất động sản. Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh rất cao. Để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng website bất động sản cần phải thỏa mãn được các tiêu chí: Giao diện website đẹp, chức năng website chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, website hiển thị tốt trên điện thoại, tốc độ truy cập website nhanh, đặc biệt website thiết kế theo UX Design giúp cho trải nghiệm người dùng được tốt nhất.Bdsweb là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web. Với 10 năm kinh nghiệm, 1300 dự án đã hoàn thành. Chúng tôi tự tin có thể tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế website bất động sản loại nào?

Thiết kế website bất động sản cho các dự án căn hộ/ đất nền để giới thiệu sản phẩm mới, bên cạnh website chính của chủ đầu tư, đang là cách làm được rất nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản áp dụng và rất hiệu quả trong việc chào mới các dự án mới đến khách hàng.

Trong số các ngành kinh doanh, BĐS là một trong những ngành có chiến lược kinh doanh đa dạng và thú vị nhất, cũng là ngành vận dụng hiệu quả các công cụ bán hàng Online tối ưu nhất hiện nay như Facebook và SEO website. Nếu Facebook là kênh bán hàng chủ động thì website bất động sản lại là một kênh vừa chủ động và thụ động xuất hiện trước mắt nhà đầu tư và cũng là khách hàng mục tiêu. Sẽ có nhiều người hỏi rằng giữa website và Facebook, nên sử dụng kênh nào hiệu quả hơn. Khi đó, bạn đừng trông đợi một câu trả lời hoàn hảo là chọn một trong hai mà hiệu quả nhất là chiến lược phối hợp tác chiến trên cả hai kênh này. Trong bài viết này, chúng tôi pthân tích về thiết kế web bất động sản cùng cách thức tối ưu hiệu quả kinh doanh trên kênh này.
Nhu cầu thiết kế website bất động sản đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

Khi một newbie tham gia vào công ty chuyên kinh doanh BĐS, họ sẽ được hướng dẫn tất cả kỹ năng bán hàng, đặc biệt là cách xây dựng hệ thống cho riêng mình để làm sao bán được hàng hiệu quả nhất. Như lời một nhân viên bất động sản đã từng chia sẻ, bạn chỉ có thể thành công trong ngành này khi bạn xây dựng thành công một hệ thống kinh doanh riêng cho mình. Các hình thức tìm kiếm khách hàng và kinh doanh truyền thống, tốn nhiều thời gian và nhân lực đã không còn đáp ứng tốt nhu cầu phát triển nữa thì website lại trỗi dậy như một công cụ mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Tại sao phải thiết kế website bất động sản ?



Hiện nay, hầu như công ty trong lĩnh vực bất động sản đều có website riêng. Nếu công ty bạn chưa có website thì sẽ là bất lợi lớn đối với các công ty khác.
Website bất động sản là nơi nhân viên kinh doanh giới thiệu các dự án đang phân phối tới khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo các dự án ở mọi lúc mọi nơi.
Website bất động sản là một kênh giao tiếp hiệu quả giữa công ty và khách hàng.
Website bất động sản là trang đích để chạy quảng cáo Google Ads hoặc Facebook...
Nếu website được SEO lên top Google thì công ty sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho truyền thông

Xác định mục tiêu khi thiết kế website bất động sản môi giới ký gửi

Điểm mấu chốt đầu tiên trong tất cả hoạt động kinh doanh chính là MỤC TIÊU. Thiết kế website bất động sản cũng vậy. Doanh nghiệp môi giới ký gửi cần xác định rõ một số câu hỏi như:

Thiết kế web để làm gì? Mặt lợi và hại ra sao?

Trang bị và đầu tư website có thực sự cần thiết ở thời điểm hiện tại và tương lai?
Website sẽ đóng góp như thế nào vào khoản doanh thu và lợi nhuận có được?
Nếu doanh nghiệp chỉ quyết định làm web "trong mơ hồ" thì rủi ro gặp phải thất bại là rất lớn. Với các doanh nghiệp ký gửi bất động sản thì website trở thành công cụ không thể thiếu để kết nối những người đang có nhu cầu.


Lúc này, một vài mục tiêu khi thiết kế web có thể kể đến như: trang web tiếp cận và kết nối thành công các bên, thu hút nhiều người dùng sử dụng, nhiều giao dịch được thực hiện thành công, đem về doanh thu và lợi nhuận cho chủ sở hữu....


Tuỳ vào tình hình kinh doanh thực tế, các doanh nghiệp bất động sản sẽ có những nhận định và phân tích tình huống rõ ràng hơn, thiết lập các mục tiêu dựa trên những số liệu thực tế để bắt tay hoàn thành kế hoạch một cách hiệu quả nhất.

Phác thảo giao diện, bố cục và tính năng



Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet, với các đơn vị ký gửi bất động sản thì trang web còn là nơi trực tiếp thu về lợi nhuận kinh doanh. Do vậy, website cần phải được thiết kế cho phù hợp từ cấu trúc đến giao diện và chức năng khi sử dụng.


Doanh nghiệp chắn chắn sẽ hiểu rất rõ về môi trường và tình hình kinh doanh của chính mình, do vậy chính họ sẽ là những người đề ra những yêu cầu cần có đối với website.

Khi bắt đầu thiết kế website bất động sản môi giới ký gửi, bạn hãy tìm cho mình những ý tưởng để hoàn thiện trang của mình.

Bạn muốn website được thiết kế theo phong cách nào? Thông điệp, màu sắc chủ đạo là gì?
Mong muốn cách sắp xếp trang như thế nào? Bố cục phân phối ra sao để khách hàng của bạn dễ tương tác và bạn dễ quản lý?
Danh mục bạn muốn có và tin rằng nó đem về hiệu quả kinh doanh là gì?
Website cần những điều gì để người mua người bán, người thuê và người đi thuê sẵn sàng sử dụng?

Giải pháp thiết kế website bất động sản của Expro Việt Nam

Đối với website bất động sản thông thường

- Giao diện web đơn giản, dễ sử dụng, các chuyên mục web bố trí khoa học với màu sắc web hài hòa và không gây rối mắt giúp nhận diện được thương hiệu doanh nghiệp Bất động sản.

- Website hiển thị thông tin dự án Bất động sản đơn giản, đầy đủ, tích hợp hình ảnh sinh động, được phân loại theo từng danh mục sản phẩm (nhà, căn hộ, đất, bất động sản...) trên web.

- Chức năng tìm kiếm bất động sản thông minh, hoạt động hiệu quả, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ chức năng web tương tác với khách hàng như ký gửi, gửi yêu cầu, hotline, email được bố trí khoa học, dễ nhìn kích thích khách hàng tương tác ngay khi xem sản phẩm

- Khả năng liên kết với các trang web mạng xã hội nhanh, thông tin chia sẻ linh hoạt, giúp trang web dễ dàng được quảng bá, tạo cầu nối thực sự giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.

- Website thân thiện với Google, tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, giúp người dùng dễ dàng tìm đến thiết kế web bất động sản.

- Hệ thống quản trị nội dung web CMS Expro cao cấp, bảo mật website, dễ sử dụng.

Đối với Sàn giao dịch bất động sản

Sàn giao dịch Bất động sản là giải pháp được Công ty thiết kế website Expro Việt Nam triển khai đặc biệt dành cho doanh nghiệp, tổ chức Bất động sản có nhu cầu phát triển hệ thống thông tin lớn trên môi trường web, nhằm thực hiện các giao tiếp trực tuyến và sử dụng internet như một công cụ thiết yếu trong các hoạt động cung cấp thông tin, giao tiếp, quản lý và điều hành, giải pháp của chúng tôi gồm có :

- Xây dựng một sàn giao dịch web với sự tham gia của người bán, người mua trên thị trường có thể thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến trên web bất động sản

- Hỗ trợ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng : quản lý thông tin về nhu cầu của khách hàng, hợp đồng, tiếp thị sản phẩm, đăng tin quảng bá bất động sản trên web.

- Tích hợp phần mềm lọc và xử lý thông tin bất động sản hiệu quả - nhanh chóng, giúp khách hàng xử lý khối lượng lớn thông tin trên web một cách dễ dàng, chính xác

- Chức năng web liên kết với Google Map để điểm vị trí chính xác dự án bất động sản, nhằm hỗ trợ cho người truy cập một cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm
...
Những ý tưởng cần được lập ra vì bạn chính là người bỏ tiền đầu tư và sở hữu trang. Tuy nhiên, hãy đem ý tưởng đi bàn bạc với những người lập trình web để xác định xem đâu là việc có thể thực hiện và đâu là những điều thực sự quá sức.

Dịch vụ thiết kế website bất động sản tại Expro việt nam

Expro việt nam là công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Sau 9 năm tham gia vào thị trường thiết kế website tại HCM, chúng tôi rất tự hào khi tất cả các dự án đều là những sản phẩm chất lượng cao.
Thiết kế giao diện đẹp, thân thiện với người truy cập
Website mạnh mẽ, bảo mật nhiều lớp an toàn tuyệt đối tránh rò rỉ thông tin khách hàng vào tay đối thủ
Trang quản trị thân thiện, dễ sử dụng
Cấu trúc của trang web bất động sản chuẩn SEO để tiếp cận tối đa khách hàng
Tích hợp nhiều công cụ để bạn có thể chạy quảng cáo dễ dàng
Thiết kế website bất động sản với công nghệ  mới – tăng tối đa trải nghiệm và niềm tin của khách hàng
Hỗ trợ 24/7, bảo hành website trọn đời

Thiết kế website bất động sản tại Expro việt nam, quý khách hàng có thể yên tâm khi chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu trtong lĩnh vực thiết kế, thực hiện được tất cả ngon ngữ code web hiện đại nhất, giao diện web độc quyền, tối ưu trải nghiệm người dùng và hơn hết là công nghệ VR (website 3D) nếu bạn cần. Kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, bảo trì website trọn đời vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm là một đứa con tinh thần và chúng tôi luôn muốn nó phát triển ở trạng thái tốt nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn có phần mềm quản lý BĐS cho thuê chuyên dụng để hỗ trợ bạn trong mảng này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về dự án thiết kế website chuyên nghiệp hay về phần mềm này của mình.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét