Thiết kế website khách sạn hiện đại chuyên nghiệp



Đối với ngành dịch vụ thì xây dựng website riêng không còn quá xa lạ, đặc biệt là đối với những ngành về nhà hàng hay khách sạn thì website giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, không những thế thiết kế website khách sạn   còn là nơi sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ, cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ một cách dễ dàng mà không cần tốn phí hay phải đến tận nơi. Chính vì vậy thiết kế website nhà hàng – khách sạn với giao diện bắt mắt, tích hợp đầy đủ tính năng là điều bắt buộc với bất kỳ doanh nghiệp nào đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Những lợi ích mà website khách sạn đẹp, chuyên nghiệp mang lại cho bạn




Sẽ thực sự là điều thiếu sót nếu một khách sạn hiện nay không sở hữu trang web đại diện cho đơn vị của mình. Một thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp không chỉ hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách sạn mà còn đóng vai trò làm kênh truyền thông vô cùng hiệu quả, vừa có tác dụng quảng bá thương hiệu lại vừa là nơi cung cấp các dịch vụ đặt phòng.

Sở hữu nhiều vai trò lớn, thiết kế website khách sạn hiện nay ngày càng được chú trọng và đầu tư. Tuy nhiên, để làm website khách sạn hiệu quả lại không hề đơn giản, bên cạnh việc đưa ra những ý tưởng sáng tạo thì điều quan trọng tiếp theo chính là lựa chọn công ty thiết kế Hiện nay, có vô số các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web khách sạn. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn mà bạn mong muốn bởi nó còn phụ thuộc vào năng lực, nhân sự và cả nguồn tài nguyên của từng nhà cung cấp dịch vụ.

Một đơn vị đáp ứng được nhu cầu thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp cần phải am hiểu về lĩnh vực này, biết được đâu là điểm nhấn giúp gây ấn tượng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho khách sạn. Trong số đó, Tất Thành là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Website khách sạn giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu:

Website khách sạn là một kênh thông tin hiệu quả giúp khách sạn giới thiệu bản thân đến với những khách hàng tiềm năng: Hình ảnh, dịch vụ, các chính sách, chương trình khuyến mãi...

Thu hút khách hàng tiềm năng:

Thiết kế website cho khách sạn 
giúp tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm tăng thông qua mạng Internet. Thuyết phục khách hàng đặt phòng bằng những thông tin chi tiết đầy hấp đẫn được đăng tải trên website.

Thúc đẩy doanh thu nhờ thiết kế web khách sạn

Hiệu quả kinh tế là mục đích cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào. Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp giúp bạn xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng... và lẽ tất nhiên, nó sẽ giúp bạn gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Quản lý hiệu quả:

Việc quản lý trở nên thống nhất và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế website cho khách sạn giúp các quản lý có thể nắm bắt nhanh chóng, đầy đủ thông tin về khách hàng đăng ký, đặt phòng, quản lý đóng mở phòng, thậm chí là cả các thanh toán trực tuyến thông qua hệ thống quản trị website.

Tính năng cơ bản trên website Khách sạn 



– Hiệu ứng Slideshow: Trình chiếu hình ảnh các món ăn nổi bật tại nhà hàng, quang cảnh sang trọng của villa hay khu nghỉ dưỡng, hoặc thiết kế website khách sạn trưng bày nội thất đẳng cấp bên trong không gian của nhà hàng ẩm thực, khách sạn. Giúp thu hút khách hàng từ những hình ảnh đầu tiên về nhà hàng – khách sạn.

– Giới thiệu: Hiển thị nội dung giới thiệu về văn hóa, lịch sử hình thành và phát triển của nhà hàng – khách sạn – resort

– Đa ngôn ngữ: Tính năng đa ngôn ngữ, giúp website được giới thiệu với nhiều khách hàng hơn.

– Danh mục sản phẩm/ dịch vụ: Hiển thị thông tin những món ăn và dịch vụ của nhà hàng, những dịch vụ kèm theo, chú ý làm nổi bật những món ăn đặc sản mà nhà hàng có giúp thu hút khách hàng tốt hơn. Admin sẽ có quyền tùy chỉnh ở phần danh mục này để liên tục cập nhật những thay đổi của nhà hàng – khách sạn.

– Menu-card: Hiển thị thẻ sản phẩm/ dịch vụ, giới thiệu món ăn (nhà hàng), phòng (khách sạn) đến với khách hàng truy cập vào website, đây là một trong những yếu tố giúp nhà hàng hay khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

– Mã giảm giá: Hiển thị thông tin giảm giá ngay cạnh sản phẩm để người truy cập dễ dàng theo dõi

– Booking Online: chức năng đặt phòng/ đặt bàn/ đặt món nhanh chóng, đơn giản trên form mẫu có sẵn (Gồm thời gian, số lượng, thông tin chi tiết,..). Thông tin booking sẽ được gửi qua email của quản trị viên hoặc email mà bạn muốn chỉ định. Có thể booking mà không cần đăng nhập hay đăng ký thành viên

– Hiển thị Pop-up quảng cáo sang trọng, ấn tượng

– Thống kê: Thống kê số người truy cập website, Số người đang Online trên website

– Cổng thanh toán Online: Website tích hợp nhiều hình thanh toán Online an toàn bảo mật, giúp khách hàng của bạn an tâm hơn khi thanh toán dịch vụ trên website, đây là điều vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của nhà hàng trong mắt người dùng.

– Đa tiền tệ: Người quản trị có thể điều chỉnh thuộc tiền tệ thông qua nút điều khiển bật/ tắt trong trang quản trị

– Hệ thống cơ sở dữ liệu siêu chuẩn (CMS): Quản lý tất cả nội dung trên website. Có thể thêm, xóa, chỉnh sửa nội dung

– Social Media: Liên kết với nhiều mạng xã hội hiện tại như Faceboook, Instagram, Twitter,… giúp chia sẻ nội dung dễ dàng và nhanh chóng, phổ biến thương hiệu và nội dung web của bạn.

– Hỗ trợ trực tuyến: Tích hợp các phần mềm live chat, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng thắc mắc của khách hàng: tawk.to, Vchat, Skype

– Responsive: thiết kế website khách sạn tương thích với mọi thiết bị di động khác nhau, để người dùng cảm thấy thoải mái khi tương tác với website dù không sử dụng máy tính để bàn

– Đánh giá/ Bình luận: Mục đánh giá và bình luận về những sản phẩm mà nhà hàng hay khách sạn cung cấp, đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chất lượng phục vụ, từ đó giúp ban quản trị có thể dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng thông qua khắc phục những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

– An toàn bảo mật cao

– Tốc độ tải trang nhanh chóng


Vì sao chọn Expro việt nam là đơn vị thiết kế website khách sạn của bạn.


Có rất nhiều lý do để bạn chọn Expro việt nam làm đơn vị thiết kế website khách sạn uy tín của bạn. Và bạn chắc chắn ấn tượng với những điều tuyệt vời mà Expro việt nam dành cho bạn:
Chuẩn SEO: Như đã nói ở trên, tối ưu SEO là tiêu chuẩn cũng là điều kiện bắt buộc phải có đối với những sản phẩm website mà Expro việt nam thực hiện. Website đảm bảo thân thiện nhất với google sẽ giúp site bạn lên TOP Google trong thời gian nhanh nhất.
Liên kết mạng xã hội tiếp tục là một tiêu chí quan trọng nữa mà Expro việt nam tích hợp vào website của bạn. Cùng với tối ưu các tiêu chí chuẩn SEO trên Website, sự xuất hiện của website trên càng nhiều mạng xã hội sẽ cộng được nhiều điểm đánh giá cho website. Và tất nhiên, càng có nhiều người biết đến thương hiệu khách sạn của công ty hơn nữa.
Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: Không có gì để nói thêm về yếu tố này nữa. Đẹp gỗ phải đẹp cả nước sơn. Nước sơn phải độc đáo, bắt mắt và phù hợp với người sử dụng lại càng mang lại nhiều hiệu quả hơn nữa. Với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có cá tính riêng. Và theo đó, chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ gửi đến bạn mẫu thiết kế ấn tượng nhất, mang phong cách thương hiệu nhất.
Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động.
Tính năng đầy đủ, Expro việt nam có thể code mọi tính năng mà bạn yêu cầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật
Trang Admin sử dụng dễ dàng, cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website.
Bảo trì và tư vấn suốt thời gian sử dụng website.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét