Thiết Kế Website Bất Động Sản "Độc Đáo - Thu Hút" Khách Hàng



Thiết kế website bất động sản là tạo ra một công cụ tiếp cận khách hàng tuyệt vời đối với môi giới bất động sản. Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh rất cao. Để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng website bất động sản cần phải thỏa mãn được các tiêu chí: Giao diện website đẹp, chức năng website chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, website hiển thị tốt trên điện thoại, tốc độ truy cập website nhanh, đặc biệt website thiết kế theo UX Design giúp cho trải nghiệm người dùng được tốt nhất.Expro việt nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web. Với 10 năm kinh nghiệm, 1300 dự án đã hoàn thành. Chúng tôi tự tin có thể tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế website bất động sản là giải pháp thiết kế website tổng thể nhằm đem đến cho khách hàng kinh doanh bất động sản 1 sàn giao dịch bất động sản online thân thiện, đẳng cấp nhất. Làm sao để các dự án bất động sản đến nhanh hơn với người có nhu cầu là thành công lớn của người làm thiết kế website bất động sản.

Là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu được vai trò của website và ý nghĩa các từ khóa trong kinh doanh, quảng cáo online. Vì vậy, những website do Expro Việt Nam thiết kế đều được nghiên cứu kỹ lưỡng các từ khóa sao cho hài hòa giữa nhu cầu tìm kiếm của khách hàng và giá trị của từ khóa đó trên các công cụ tìm kiếm.

Với kinh nghiệm thực hiện nhiều gói thiết kế website như Thiết kế website bán hàng, Thiết kế website tổ chức, doanh nghiệp, Thiết kế website phòng khám - dịch vụ sức khỏeExpro Việt Nam hiểu rằng, mỗi gói thiết kế website đòi hỏi yêu cầu khác nhau trong thiết kế, tùy theo nhu cầu khách hàng và đặc điểm đối tượng tiếp cận mà đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp.

Với gói thiết kế website bất động sản, đối tượng tiếp cận chủ yếu là doanh nhân, công nhân viên chức và người có thu nhập từ trung bình đến cao trong xã hội. Vì vậy, website bất động sản yêu cầu giao diện sang trọng, lịch sự và những tính năng, công cụ hiện đại, thiết kế khoa học…

Luôn lắng nghe và am hiểu tâm lý khách hàng, đó là lý do vì sao Expro Việt Nam luôn khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trong lòng công chúng.

Phân loại website bất động sản

Trong lĩnh vực bất động sản, nhà đất. Việc thiết kế web bđs thường được chia ra nhiều loại khác nhau do chúng có những tính đặc thù riêng.
Website dự án bất động sản: Là một website giới thiệu về 1 dự án bất động sản cho phép doanh nghiệp hay cá nhân giới thiệu về một dự án mà đang cần rao bán dự án đó. Thường thì website giới thiệu dự án bất động sản sẽ được trình bày dưới dạng một landing page bất động sản đơn giản. Nhưng sẽ rất chú trọng vào các yếu tố hình ảnh, nội dung ngắn gọn và đầy đủ.
• Website môi giới bất động sản: Giao diện website nhà đất, bất động sản dạng môi giới là mẫu rất phổ biến hiện nay. Được nhiều doanh nghiệp bất động sản sử dụng. Website dạng này gồm nhiều nội dung của nhiều dự án khác nhau. Ví dụ như các dạng BĐS căn hộ, đất đai, cho thuê, mua bán…
Website dành cho chủ đầu tư: Website bất động sản dành cho các chủ đầu tư giới thiệu về doanh nghiệp dự án của họ. Trong đó nó bao gồm thông tin công ty, thông tin liên hệ, và dự án đang có…
Tầm quan trọng của thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Theo một số nghiên cứu và khảo sát, khi gõ nhanh một từ đơn giản “bất động sản” trên công cụ tìm kiếm Google tại Việt Nam, bạn có thể nhận về tất cả khoảng 4.420.000 kết quả. Đó là chưa kể đến những từ khóa thông dụng liên quan, nên rất có thể con số liên quan đến lĩnh vực đặc biệt này chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở con số 4.420.000.

Internet đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của con người. Nhất là với lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì đây chính là một kênh hữu hiệu để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với mọi người. Đặc biệt, ngành bất động sản lại cần thiết hơn bất kì lĩnh vực nào khả năng truyền đạt thông tin, hình ảnh của dự án, căn hộ,..để tạo sự tin tưởng và kích cầu từ phía khách hàng.

Website bất động sản chuyên nghiệp sẽ giải đáp giúp doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này bài toán hoàn hảo. Website chính là một kênh tiếp cận sản phẩm mới cho khách hàng của bạn với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với tổ chức các buổi mở bán trực tiếp. Thu hút lượng khách hàng tiềm năng từ các lượt truy cập hằng ngày trên web cũng là một định hướng lâu dài tạo đòn bẩy thương mại cho bất động sản online.

Cần thiết của website đăng tin bất động sản.



Bạn từng nghĩ việc sở hữu một thiết kế website BĐS sẽ mang đến lợi ích gì cho việc kinh doanh của mình? Cùng Expro việt nam tìm kiếm câu trả lời đó nhé.

Thế kỷ XXI, để việc kinh doanh thành công không thể rời xa internet bởi với internet mọi thứ bạn có thể tìm thấy. Kinh doanh Đăng tin bất động sản cũng không ngoài quy luật đó. Việc sở hữu một website Đăng tin bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, việc kinh doanh nhà đất trở nên tuyệt vời hơn và tạo nguồn doanh thu lớn cho môi giới. Hơn thế nữa website nhà đất cũng là kênh thông tin hữu ích để thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu công ty một cách dễ dàng và hiệu quả.

Về phía đối tượng người truy cập, khách hàng, hệ thống các trang web BĐS chính là chuẩn mực cho việc tìm kiếm thông tin về căn hộ chung cư, dự án Bất động sản một cách chính xác nhất. Là nơi họ có thể tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư cao cấp để ở hoặc đầu tư sinh lời. Cùng với đó, đây cũng là nguồn cung cấp đến người truy cập những thông tin BĐS mới nhất trên thị trường.

Dịch vụ thiết kế website Đăng tin bất động sản chuyên nghiệp tại Expro việt nam

Không thể phủ nhận những lợi ích mà website Đăng tin bất động sản mang lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thế nhưng để phát huy được hiệu quả tối đa, ngay từ ban đầu hãy xây dựng lên một thiết kế website Bất động sản chuyên nghiệp. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website nhiều năm qua, Expro Việt nam đã xây dựng cho hàng nghìn doanh nghiệp những website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều chức năng vượt trội. Cụ thể:
Thiết kế website bất động sản giao diện đẹp, bắt mắt, đơn giản thể hiện được đầy đủ các chức năng cần phải có của một website nhà đất đó là giới thiệu, dự án, tin tức, đối tác, tìm kiếm, ảnh.
Thiết kế trang web theo yêu cầu đảm bảo tối ưu SEO, nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm (Google), tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
Website được thiết kế với tính năng Responsive tương thích với mọi thiết bị truy cập internet và trình duyệt mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.
Hệ quản trị website thông minh cho phép doanh nghiệp dễ dàng cập nhật mọi thông tin và hình ảnh về dự án một cách nhanh nhất.

Đặc trưng của gói thiết kế website bất động sản



1. Module giới thiệu:
Cập nhật thông tin giới thiệu về sản phẩm, lập trình động cho phép tạo thêm đề mục con và cập nhật thông tin cho từng đề mục con. Tất cả mọi thứ về công ty bạn có thể trình bày hết tại đây.

2. Module tin tức:
Đây là trang giúp cho khách hàng cập nhật những thông tin mới về quý công ty, cũng như những thông tin chung liên quan đến ngành và các sản phẩm dịch vụ mà quý công ty đang cung cấp.

3. Module dự án:
Nơi hiển thị hình ảnh và thông tin của dự án.

4. Module dịch vụ:
Là chức năng giúp khách hàng đặt các dịch vụ của công ty cung cấp.

5. Module đối tác:
Là chức năng giới thiệu về các đối tác của công ty như đối tác về thiết bị, đối tác công nghệ…

6. Module thư viện ảnh:
Là chức năng giới thiệu các album ảnh về các hoạt động của phòng, hình ảnh hoạt động giao lưu với các đơn vị khác… Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, giao diện đẹp, dễ quản lý.
– Hiển thị các hình ảnh hoạt động của công ty.
– Các hình ảnh hoạt động giao lưu với các công ty khác, các tổ chức khác.
– Hình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành.
– Hình ảnh các chương trình hoạt động khác.

7. Module tìm kiếm:
Là chức năng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website… Giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin trên website…
– Tìm kiếm dự án, doanh nghiệp, tài sản…

8. Module liên hệ:

Là chức năng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ với ban quản trị của website, liên hệ với phòng
– Liên hệ theo thông tin của công ty
– Liên hệ trực tuyến bằng yahoo, skype…
– Liên hệ bằng form sẵn đến ban quản trị.

9. Module tiện ích:
– Bạn cũng có thể thêm hay bỏ bất kỳ module nào bạn muốn.
– Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế những module riêng phù hợp với công ty của bạn.

Dịch vụ thiết kế website bất động sản của Expro Việt Nam không chỉ đặc trưng bởi sự sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế mà còn thiên về tính ứng dụng cao, nội dung chuẩn SEO sao cho website bất động sản của bạn đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google. Luôn am hiểu tâm lý khách hàng, tôn trọng người dùng internet… là lý do mà Expro Việt Nam luôn dành được sự tín nhiệm từ quý khách hàng.
Nâng tầm dự án của bạn? Một trang web bất động sản tốt có thể tạo ảnh hưởng không nhỏ đến dự án của bạn trong mắt khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được một giải pháp tổng thể cho website của bạn. Liên hệ TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét

0 Nhận xét