Thiết kế website giới thiệu công ty Điện năng lượng mặt trời

 Hiện nay, các loại nguyên liệu hóa thạch đang dần cạn kiệt và trở nên đắt đỏ. Những loại nguyên liệu mới sạch và ít tốn kém hơn được mọi người tìm kiếm và sử dụng. Và năng lượng mặt trời được tìm thấy như là giải pháp hữu hiệu hiện nay. Nó không tốn chi phí mua, lúc nào cũng có nên ngày càng được sử dụng nhiều. Chính vì vậy mà các máy sử dụng năng lượng mặt trời được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua và sử dụng.

Nếu bạn đang là nhà cung cấp muốn bán các loại máy năng lượng mặt trời thì hãy tham gia thị trường Online ngay. Điều này sẽ giúp bạn có thể cung cấp, bán các sản phẩm của mình đi khắp nơi mà không lo giới hạn khoảng cách. Hiểu được điều đó công ty thiết kế website Expro việt nam muốn mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế website bán máy năng lượng mặt trời. Đây sẽ là bước đầu để bạn có thể xâm nhập được vào thị trường này.

Phân loại website năng lượng Mặt Trời

Website giới thiệu công ty năng lượng Mặt Trời

Thiết kế website giới thiệu công ty năng lượng Mặt Trời chú trọng đến các thông tin, nội dung để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Bạn cần cung cấp đến người truy cập các thông tin đầy đủ, đa dạng về lĩnh vực điện Mặt Trời nói chung, sự phát triển của điện Mặt Trời tại Việt Nam nói riêng.

Quan trọng hơn cả, bạn sẽ cần phải giới thiệu công ty lắp đặt pin mặt trời của bạn đến công chúng chủ yếu hoạt động ở mảng nào, cung cấp sản phẩm hay dịch vụ gì, đã từng có kinh nghiệm hay thực hiện những dự án cho đối tượng nào với quy mô ra sao.

Như bạn có thể thấy, website giới thiệu doanh nghiệp cần đăng tải, chia sẻ rất nhiều dạng thông tin với nội dung đa dạng. Vì vậy, việc thiết kế cần phải đặc biệt chú trọng đến bố cục cũng như cách phân bố xen kẽ các định dạng văn bản, hình ảnh, video… để khiến website trở nên thu hút và truyền tải thông tin hiệu quả hơn.

Website kinh doanh pin năng lượng mặt trời và thiết bị khác

Website bán hàng được sử dụng để giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm, thiết bị điện Mặt Trời như máy phát điện, pin Mặt Trời, các loại đèn mặt trời, bình nước nóng sử dụng năng lượng từ mặt trời,… Khác với website giới thiệu doanh nghiệp, các thiết kế website bán đèn năng lượng mặt trời, website bán tấm năng lượng mặt trời cần được thiết kế với rất nhiều tính năng đa dạng, đặc biệt là những tính năng hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Thiết kế website bán thiết bị năng lượng Mặt Trời chú trọng đến các tính năng, tiện ích giúp người sử dụng có thể tìm thông tin sản phẩm, lựa chọn, tiến hành đặt hàng và thanh toán trên website một cách thuận tiện, nhanh chóng. Các tính năng hỗ trợ đi kèm như đăng ký tài khoản, tư vấn trực tuyến, tìm – lọc sản phẩm theo yêu cầu cũng thường được tích hợp trên website bán hàng.

Website tổng hợp

Loại website này thực chất chính là sự kết hợp của website thương hiệu và website bán hàng. Trên cùng một trang web, bạn sẽ chia nội dung vào các chuyên mục khác nhau, trong đó có các chuyên mục để cung cấp thông tin, giới thiệu doanh nghiệp năng lượng và có cách chuyên mục để bán hàng, bán các thiết bị năng lượng mặt trời, tấm năng lượng và Pin…



Vây thiết kế website bán máy năng lượng mặt trời cần những gì để đạt hiệu quả?

Muốn kinh doanh online đạt hiệu quả nhanh thì trang website đó cần trở nên nổi tiếng, uy tín về chất lượng bán hàng. Muốn làm được điều đó thì bạn cần phải chọn được đơn vị uy tín làm việc cùng, và đồng hành cùng phát triển với bạn.

Công ty truyền thông và công nghệ Expro việt nam muốn mang đến bạn một dịch vụ sản phẩm chất lượng để bạn có thể kinh doanh tốt trên website. Để có được một dịch vụ thiết kế website chất lượng như thế, cần phải:

Về website:

  • Chuẩn SEO: để dễ dàng lên TOP thứ hạng các công cụ tìm kiếm từ đó mọi người có thể biết và tìm đến bạn nhanh hơn.
  • Chuẩn Di động: vì mọi người hiện nay thường dùng thiết bị di động để truy cập mạng, nên website cần phải hiển thị đầy đủ và rõ ràng trên mọi thiết bị để mọi người có thể xem được.
  • Chuẩn ADwords: điều này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí cho ngân sách chạy quảng cáo.
  • Giao diện website: cần phải đẹp, có màu sắc hài, trình bày chuyên nghiệp, tính năng ưu việt sao cho phù hợp bạn kinh doanh bán bình nước nóng năng lượng mặt trời.

Về dịch vụ:

Để khách hàng tin tưởng và yên tâm sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi thì chúng tôi đầu tư nhiều hơn vào dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

  • Website bán máy sử dụng năng lượng mặt trời sẽ được bảo hành trọn đời tại Expro việt nam.
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ và đưa ra các giải pháp, chiến lược để bạn phát triển Website bán máy năng lượng mặt trời hiệu quả.
  • Chính sách hợp tác cùng khách hàng, chúng tôi sẽ cộng tác cùng bán hàng với bạn để làm sao 2 bên đều kinh doanh hiệu quả.


Các chức năng cơ bản của website bán các thiết bị năng lượng mặt trời:

+ Trang chủ

+ Giới thiệu

+ Sản phẩm

+ Pin năng lượng

+ Trụ đèn năng lượng

+ Bình ắc quy

+ Tin tức

+ Liên hệ

+ Sự kiện

+ Tích hợp Google map

+ Hỗ trợ online

+ Sơ đồ trang web

+ Liên hệ

Thanh toán:

Lần 1: 50% sau khi khách hàng ký hợp đồng

Lần 2: 50% sau khi nghiệm thu bàn giao web

Thời gian thực hiện:        

Do nhu cầu của khách hàng

Bảo hành:         

Hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng website

Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting của chúng tôi

Bảo hành 1 năm đối với khách hàng sử dụng hosting ở đơn vị khác

Bàn giao:          

Bàn giao source code 100% cho khách hàng

Thông tin hướng dẫn sử dụng quản trị

Trang web hoàn chỉnh theo mẫu của khách hàng

Admin quản trị trang web

Đăng nhận xét

0 Nhận xét