Thiết kế website bán hàng thời trang độc đáo chuyên nghiệp


Ngày nay, chất lượng sống của người Việt càng ngày được nâng cao, tư duy thẩm mỹ phát triển và nhu cầu mặc đẹp cũng được mọi người chú ý. Với thiết kế bắt mắt cùng bố trí hấp dẫn, khả năng SEO tốt, website thời trang đang được đông đảo các nhà thiết kế thời trang và các cá nhân, tổ chức kinh doanh thuộc lĩnh vực thời trang lựa chọn mang thương hiệu của mình đến với đông đảo người tiêu dùng có nhu cầu làm đẹp. Bạn là nhà thiết kế thời trang với nhiều bộ thiết kế đẹp, sang trọng, quý phái hay cổ điển, bạn muốn bộ thiết kế mang bản sắc của mình đến với khách hàng, hay đơn giản bạn đam mê thời trang và muốn kinh doanh về lĩnh vực thời trang. Website thời trang sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. website thời trang là cầu nối giữa khách hàng với sản phẩm của bạn, ở đây sản phẩm đó chính là những bộ thiết kế thời trang mang thương hiệu riêng của bạn với nhiều chủ đề khác nhau như Xuân, Hạ, Thu, Đông… như quần áo, túi xách, nước hoa... được nhiều khách hàng quan tâm và thích thú.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế website bán háng thời trang chuyên nghiệp, chất lượng cùng với chế độ hậu mãi uy tín, Expro việt nam là một trong số đó. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Expro việt nam mang đến khách hàng gói dịch vụ thiết kế website lĩnh vực thời trang với những mẫu website thời trang đẹp, ấn tượng. Khả năng tương thích với các thiết bị di động và các thiết bị khác nhau: máy tính, máy tính bảng... Đến với Expro việt nam bạn sẽ có ngay Website thời trang chuẩn SEO, đẹp, bắt mắt và chuyên nghiệp tích hợp nhiều tính năng nổi bật giúp tăng doanh số bán hàng một cách vượt bậc .

Thiết kế website thời trang chuyên nghiệp là như thế nào?



Website thời trang cần đảm bảo có diện mạo đẹp, ấn tượng, thể hiện được tinh thần của thương hiệu hay nhãn hàng thời trang: trẻ trung – năng động, tinh tế - khác biệt, quý phái – sang trọng, phong cách – độc đáo. Làm cho khách hàng cảm thấy hứng thú và thực sự bị thu hút.

Thiết kế web thời trang cũng cần phải đảm bảo tính kỹ thuật cho một website bán hàng online. Tích hợp đầy đủ các tính năng giúp khách hàng hàng di chuyển xem hình ảnh và thông tin sản phẩm, sản phẩm, kiểm tra giá cả, mua hàng online, thanh toán trực tuyến,… Đồng thời quản trị đảm bảo giúp cập nhật thông tin, hinh ảnh sản phẩm, thông tin liên hệ, quản lý đơn hàng, bản đồ,… Chính vì vậy, cần phải xem xét và lựa chọn đúng đơn vị thiết kế website thời trang chuyên nghiệp.

Những lý do phải thiết kế web thời trang chuẩn SEO chuyên nghiệp


Dù là cửa hàng truyền thống hay kinh doanh online thì đều cần đến sự hỗ trợ của website để tăng doanh số hàng tháng, đồng thời website cũng được xem như là một chi nhánh cửa hàng phân phối trải rộng trên toàn quốc.

Khi thiết kế website thời trang giúp khách hàng dễ dàng tham khảo tất cả sản phẩm có bán tại cửa hàng, và bạn cũng dễ dàng quản lý đơn hàng, hàng tồn kho cũng như quản lý về khâu vận chuyển, tính bảo mật cao và không tốn nhiều tiền thuê nhân viên.

Là phương tiện trao đổi, giao dịch và buôn bán có chi phí marketing cực kỳ rẻ mà lại hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng gọi thoại, nhắn tin, chat trực tiếp và tư vấn trực tuyến, gọi video call để tăng tính xác thực cho sản phẩm.

Để website có thể mang đến cho bạn những lợi ích trực tiếp trước hết phải thiết kế website chuyên nghiệp, thể hiện được đẳng cấp thương hiệu mà bạn muốn người dùng trải nghiệm. Vì là bán hàng gián tiếp thông qua mạng internet nên phong cách phải gần với sản phẩm bạn cung cấp ra thị trường thì sẽ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu hơn.


Expro việt nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website, không chỉ với một ngành quần áo thời trang mà còn ở nhiều ngành nghề khác Chúng tôi tự tin không chỉ mang đến những mẫu website độc, lạ, bắt mắt và còn thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp và xứng tầm thương hiệu.

Yếu tố để thu hút khách hàng qua thiết kế website thời trang quần áo.

Nhu cầu tiêu dùng mua sản phẩm thời trang của khách hàng không chỉ qua các kênh bán hàng trực tiếp, giờ đây họ còn có xu hướng mua hàng qua website. Để tiếp cận khách hàng mua sản phẩm thời trang trên website đòi hỏi sản phẩm của bạn khi cập nhập lên phải đẹp mắt, giá thành phù hợp, hơn thế nữa để thu hút khách hàng thì website của bạn cần phải được thiết kế một cách chuyên nghiệp, hài hòa và phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.
- Giao diện web bắt mắt:

Website là nơi thể hiện phong cách của chính doanh nghiệp, do đó hình ảnh, màu sắc và font chữ giao diện phải thực sự bắt mắt và nói lên xu hướng phong cách của chính doanh nghiệp đó. Gây chú ý tích cực qua thiết kế giao diện và giữ chân khách hàng tò mò, tiếp tục tìm hiểu thêm những sản phẩm của trang.

Cùng với đó hãy thiết kế giao diện đơn giản với hình ảnh hoặc video, dạng card sẽ đem lại sự tiện dụng cho người xem. Một lưu ý nhỏ rằng màu sắc và khoảng trắng là những yếu tố mà bạn cần lưu ý khi thiết kế và sử dụng website thời trang. Cần phải hài hoàn giữa khoảng trắng và bố cục của website bán hàng thời trang.

- Chức năng tìm kiếm và bộ lọc hữu ích.

Tối ưu chức năng tìm kiếm sản phẩm trên website bán hàng quần áo nên phải quan tâm nhiều. Người mua muốn trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thông minh nên bạn hoàn toàn có thể cải thiện và thu hút khách hàng nếu trang web thời trang của bạn được thiết kế công cụ tìm kiếm và bộ lọc phù hợp.

Bộ lọc sản phẩm thường được phân loại theo giá bán, loại sản phẩm hoặc kích thước, còn tìm kiếm thì cần được tối ưu để đưa ra các kết quả gần nhất với từ khóa tìm kiếm. Có như vậy, khách hàng sẽ có thể tìm ra nhanh nhất điều họ muốn, từ đó họ cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mua sắm dễ dàng mua sản phẩm của bạn hơn.

Nếu thiết kế của bạn đã tối ưu trên máy tính thì hãy thiết kế để giao diện thân thiện với điện thoại cũng làm một yếu tố nên cân nhắc. Vì không phải ai cũng dùng máy tính nhưng hầu như ai cũng sở hữu một chiếc smartphone để lướt web, bạn nên cần có một phiên bản Mobile Web để khách hàng có thể mua sắm trên web từ những chiếc điện thoại di động tiện lợi.
- Trang giới thiệu trên website.

Đây là nơi tạo uy tín cho doanh nghiệp cũng như để khách hàng tìm hiểu thêm về chất lượng và thông tin của các nhà kinh doanh. Vì thế nên hãy quan tâm tới trang giới thiệu trên website của bạn và đầu tư thời gian chăm chút cho trang giới thiệu doanh nghiệp để có thể viết một trang giới thiệu hợp lý và hiệu quả.

Thiết kế website bán hàng thời trang có những gì?



Với thế mạnh là đội ngũ thiết kế am hiểu, nhanh nhạy liên tục nắm bắt các xu hướng thiết kế mới nhất. Cùng với đó là kinh nghiệm thiết kế web bán hàng trong nhiều năm qua. Nên các thiết kế web thời trang của Expro Việt Nam có giao diện độc đáo, tinh tế và tính năng tiện lợi. Làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!
Thiết kế web thời trang có giao diện đẹp

- Với kho giao diện về lĩnh vực thời trang đa dạng về số lượng, độc đáo về chất lượng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ mẫu giao diện nào mà mình ưng ý

- Nếu khách hàng đã có ý tưởng riêng hoặc chưa có ý tưởng riêng cho giao diện nhưng muốn có một giao diện mới, Expro Việt Nam sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các ý tưởng phù hợp theo yêu cầu của khách hàng

- Giao diện website thể hiện đúng tinh thần và hơi thở của thương hiệu hay nhãn hàng, phong cách của cửa hàng.

- Các yếu tố hình ảnh, logo, màu sắc, font chữ, cỡ chữ tạo cảm giác hài hòa, đảm bảo phong thủy, dễ nhìn, làm nổi bật những điểm cần chú ý, khoảng trống hợp lý.

Thiết kế website thời trang chuẩn SEO

Là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online, quảng bá website, chúng tôi chính là những người am hiểu nhất những những yếu tố tối ưu nhất cho hoạt động SEO website của bạn. Chính vì vậy, chúng tôi thiết kế website bán hàng thời trang đảm bảo:

- Website được thiết kế tối ưu giúp tốc độ tải trang nhanh

- Tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến hiện nay

- Giao diện reponsive giúp web hiển thị trên mọi kích thước màn hình của thiết bị di động

- Bố cụ web rõ ràng, điều hướng tốt nên đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng

- Tối ưu các yếu tố liên quan đến SEO onpage: URL, Title, Meta description, Alt Image,…

- Tích hợp các công cụ quản lý, phân tích website: Google Analytics, Google Webmaster Tool

- Có đầy đủ file sitemap.xml, robot.txt

Thiết kế web thời trang tích hợp đầy đủ tiện ích

Kho tiện ích của Expro Việt Nam đa dạng đáp ứng đầu đủ cho một website bán hàng online thực thụ:

- Bộ lọc, tìm kiếm sản phẩm theo giá, chủng loại, thương hiệu

- Tính năng giỏ hàng cho phép thêm, xóa, sửa

- Đặt hàng nhanh chóng không hoặc có tài khoản

- Thanh toán trực tiếp với nhiều cổng thanh toán

- Chức năng chát trực tuyến để tư vấn, chăm sóc khách hàng

- Liên kết với mạng xã hội để tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu online,

- Tích hợp bản đồ cho phép tìm kiếm vị trí địa lý cửa hàng

Và rất nhiều tính năng đặc biệt khác khi thiết kế website thời trang để khiến cho việc bán hàng online của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Expro Việt Nam cam kết hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, thiết kế, đưa website vào hoạt động mà trong cả quá trình bảo trì website. Tất cả với mục đích đem lại cho khách hàng một dịch vụ thiết kế website bán hàng tuyệt vời nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét