Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp giá rẻ tốt nhất tại hồ chí minh


Dịch vụ quảng cáo facebook ads là gì ?


Dịch Vụ Quảng cáo Facebook cho phép nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ tới các thành viên trên facebook. Các quảng cáo trên facebook của bạn sẽ dễ dàng hơn khi tiếp cận đến đối tượng khách hàng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa theo độ tuổi, sở thích, địa lý…

Chính vì thế bán hàng bằng hình thức quảng cáo Facebook được xem là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Bạn không cần phải tạo website, không cần phải đăng ký thủ tục rùm rà, chỉ cần tạo một trang Fanpage là có thể đăng sản phẩm lên đế bán hàng.

Người ta vẫn nói “Facebook là một cố máy kiếm tiền” một phần cũng do sự đơn giản đó. Rất nhiều bạn còn ít kinh nghiệm cũng nhận làm dịch vụ quảng cáo facebook. Chưa biết cách viết content, chưa biết cách target đúng đối tương khách hàng, chưa biết cách quản lý fanpage,… dẫn đến tình trạng không thể tối ưu được quảng cáo, dẫn đến lỗ ngân sách quảng cáo facebook Ads .

Hiện nay, Facebook đang là ông trùm mạng xã hội lớn nhất thế giới nắm trong hàng tỷ người dùng mỗi ngày, đó là một con số khổng lồ so với các trang mạng xã hội khác như Zalo, instagram… Theo cuộc nghiên cứu gần đây cho biết, có khoảng hơn 300 triệu người dùng đăng ký mỗi ngày và khoảng hơn 900 triệu users online trong cùng một thời gian nhất định. Nghe qua con số ấy thôi cũng thấy được Facebook phổ biến và khổng lồ đến mức không thể tin được và tốc độ lan truyền của nó chóng mặt, đáng kinh ngạc.

Thông qua mạng xã hội này có rất nhiều người thành công nhờ vào việc buôn bán online. Có người còn nói “Chúng tôi kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng chỉ nhờ vào việc bán hàng online” nhưng bên cạnh đó, cũng có người họ chỉ kiếm một phần nhỏ so với số kia còn không đủ cho họ hoàn lại vốn như dự kiến ban đầu!

Vậy tại sao lại như vậy? Phải chăng là chất lượng sản phẩm hơn nhau hay còn khác nhau gì nữa không mà sao cách biệt quá lớn đến vậy? À đó là do vấn đề ở chỗ họ chạy quảng cáo Facebook nhưng không đúng cách hay cũng có thể họ thuê nhầm công ty quảng cáo Facebook tphcm không có tâm? Chúng tôi thấu hiểu được đó là khó khăn lớn nhất của bạn, cho nên khi đến với dịch vụ này, chúng tôi cam kết cho các bạn rằng bạn sẽ hài lòng ngay từ lần đầu chạy quảng cáo.

Tại đây, chúng tôi cam kết với bạn đơn hàng sẽ đến “ào ào” mỗi ngày, có khi còn không kịp soạn đơn. Hãy đến với dịch vụ chạy quảng cáo facebook tphcm của chúng tôi ngay hôm nay.

Ưu điểm của Facebook Ads

Bạn đang tìm kiếm một cách hữu hiệu để gia tăng số lượng fan hâm mộ, lượt chia sẻ, lượt like hoặc lượt xem trên Facebook? Có một điều rất nhiều chủ sở hữu doanh nghiệp không hiểu, đó là có 100 người theo dõi không có nghĩa là đúng 100 người đó sẽ xem update mới của bạn.

Ngược lại, chỉ có 0.2% số người theo dõi bạn thấy được bài post từ bạn. Về cơ bản, mỗi khi bạn cập nhật trang Facebook của công ty, chỉ có một phần rất nhỏ các follower thấy và đọc bài đăng của bạn.

Nhằm gia tăng số lượng người theo dõi thông tin cập nhật của bạn, bạn cần phải đầu tư vào các dạng quảng cáo truyền thông có phí, có thể là thuê người chạy quảng cáo Facebook, hoặc sử dụng dịch vụ từ một đơn vị nhận chạy quảng cáo Facebook Ads uy tín, chuyên môn cao và chuyên nghiệp, như Expro Việt Nam chẳng hạn!

Target chính xác 100% đối tượng tiếp cận quảng cáo đến đúng người có nhu cầu.
Đa dạng các loại hình thức quảng cáo: Page Post, Page To Web, Page Like, messenger, Video.
Lấy date sdt khách hàng tư động công nghệ mới nhất hiện nay.
Hổ trợ tạo thương hiệu Band name, tư vấn xây dựng chiến lược marketing miễn phí
Kinh phí quảng cáo thích hợp mọi nhu cầu
Cam kết tăng doanh thu.
Hoàn phí nếu không hiệu quả

Dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín từ Expro Việt nam



Nếu website của bạn là nơi bán hàng trực tuyến, thì phương tiện truyền thông xã hội sẽ thể hiện bản chất của thương hiệu công ty bạn. Nó đem lại cho khách hàng hiện tại và tiềm năng một cái nhìn cụ thể “đằng sau bức màn”, đồng thời cho phép bạn kết nối với họ ở mức độ cá nhân. Từ đó, tạo dựng mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng, và trong nhiều trường hợp, đây chính là cơ sở nền tảng dịch vụ khách hàng của bạn.

Trái ngược với những gì hầu hết các chủ doanh nghiệp tin tưởng, rằng Facebook và những nền tảng truyền thông xã hội khác có thể thúc đẩy lợi nhuận của công ty. Tuy nhiên, ngoài việc tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng, thì bạn còn có thể xây dựng mối quan hệ với những người đã sử dụng dịch vụ của bạn, và gia tăng cơ hội biến họ trở thành khách hàng thân thiết lâu dài.

Những dịch vụ quảng cáo Fanpage Facebook và quản lý quảng cáo thường có chi phí khá thấp, và có thể khoanh vùng mục tiêu cụ thể đến đối tượng mà bạn muốn tiếp cận. Tại Expro việt nam, các chuyên gia marketing mạng xã hội của chúng tôi, khi khởi động một chiến dịch quảng cáo Facebook mới bất kỳ, sẽ bắt đầu bằng việc phân tích nhóm đối tượng khách hàng hiện tại và mức độ hiện diện của bạn trên mạng lưới Internet.

Nếu bạn đã từng chạy Facebook Ads trước đây, chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu cơ sở để xác định tốt hơn lợi tức chi tiêu quảng cáo hiện tại của bạn, và đầu tư kế hoạch làm sao để tạo ra kết quả tối ưu với chi phí thấp nhất.

Bạn còn thắc mắc? Hãy cùng trò chuyện nào! Để được tư vấn miễn phí, hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ – uy tín #1 TPHCM tại Expro việt nam, và ước tính chi phí hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ở thông tin bên dưới.

Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam


6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
346 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
0987 468 234 - 0989 069 632
info@expro.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét