Thiết kế website trung tâm gia sư luyện thi chuyên nghiệp chuẩn seo ấn tượng hiệu quả thu hút học viên


Gia sư là một ngành nghề thuộc lĩnh vực giáo dục – trường học,… Lượng kiến thức ngày càng lớn tại trường hoặc áp lực từ các kỳ thi quan trọng khiến số lượng học sinh có nhu cầu học thêm ở ngoài để bổ sung kiến thức ngày càng lớn. Thậm chí, đối với những gia đình có điều kiện kinh tế ổn định, việc tìm một gia sư đến nhà để kèm cặp việc học tập của con em mình là điều mà nhiều phụ huynh mong muốn, chính vì thế mà họ luôn tìm đến những trung tâm gia sư chuyên nghiệp và uy tín để tìm cho con em mình gia sư tốt nhất.

Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm gia sư ngày càng lớn, chính điều đó khiến cho gia sư trở thành một công việc khá tốt với mức thu nhập ổn định và rất phù hợp với các bạn sinh viên có thời gian rãnh sau thời gian học hoặc những giáo viên muốn kiếm thêm thu nhập ngoài thời gian trên giảng đường, đây cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên có thể rèn luyện về phong cách làm việc trước khi bước ra đời và đi làm thực sự. Một công việc lý tưởng cho những ai có kiến thức và thời gian rãnh.

Thiết kế website gia sư là gì?

- Thiết kế website gia sư là một phần của các website liên quan đến giáo dục, trường học… Ngày nay, nhu cầu học thêm, học ngoại khóa để trau dồi và bổ sung kiến thức ở các học sinh, sinh viên ngày càng nhiều. Thậm chí, ngay cả những gia đình có con nhỏ chuẩn bị vào lớp Một, lớp Hai… cũng mong muốn tìm cho con cái mình một dịch vụ gia sư tại nhà chuyên nghiệp và uy tín.

- Bên cạnh đó, nhu cầu tìm việc làm thêm gia sư, dạy kèm ở nhiều bạn trẻ sinh viên hiện nay cũng đang rất phổ biến. Gia sư, dạy kèm được xem là một công việc khá tốt và ổn định kiếm thêm thu nhập cho các bạn sinh viên đang học hoặc mới ra trường tìm cơ hội đào tạo và rèn luyện bản thân trước khi bước ra đời và đi làm các công việc chuyên môn. xem thêm : Dịch Vụ Seo Google TPHCM

- Chính vì sự phát triển của hai nhu cầu này mà các trung tâm gia sư thành lập trang web trung tâm gia sư và kết nối gia sư ra đời như một giải pháp hữu ích và thiết thực. Người học và cả người có nhu cầu dạy đều có thể tìm đến các Thiết kế website gia sư để tìm kiếm hoặc cung cấp các dich vụ mà mình có.

Tại sao bạn cần thiết kế website gia sư



Chính vì nhu cầu rất lớn của cả 2 bên, cả học viên lẫn gia sư mà nhiều trung tâm giới thiệu gia sư ra đời để kết nối giữa bên cung và bên cầu. Bạn không thể gọi từng học viên đến trung tâm và tư vấn, làm hồ sơ thủ tục cho từng người một bởi nó sẽ khiến bạn mất khoảng phí lớn để xử lý khối lượng công việc này, bao gồm cả nhân sự lẫn thời gian, công sức.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và đồng thời để mang đến tiện ích cho khách hàng của mình, nhiều trung tâm gia sư đã lựa chọn dịch vụ thiết kế website gia sư để xây dựng môi trường tương tác trực tuyến giữa học viên và gia sư, nơi họ có thể tìm kiếm hoặc cung cấp những dịch vụ mà mình có. Ngoài ra, thiết kế website trung tâm luyện thi cũng là giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm dịch vụ này trong những mùa thi quan trọng.

Thiết kế website gia sư – trung tâm luyện thi là cách tốt nhất để giúp các trung tâm giảm tải lượng công việc nhờ ứng dụng những thành tựu trong công nghệ, mọi thủ tục hành chính như đăng ký khóa học, tìm hiểu thông tin giảng viên đều được công nghệ hóa và hiển thị trên website – nơi học viên có thể tìm kiếm mọi thông tin mà mình muốn bất cứ lúc nào.

Một số chức năng gói thiết kế website trung tâm gia sư



Phân mục giới thiệu gia sư, khóa học: Cung cấp cho người dùng công cụ phân chia và đăng tải các thông tin về các gia sư, trình độ, nội dung giảng dạy… để khách truy cập website trung tâm gia sư dễ dàng tham khảo.

Tích hợp Google Maps: Cho biết cụ thể địa điểm của địa chỉ giảng dạy theo định vị hệ thống. Khách click vào sẽ được dẫn trực tiếp đến địa điểm chính xác trên giao diện Google Maps.

Liên hệ trực tiếp với gia sư: Khách truy cập website trung tâm gia sư có thể liên hệ trực tiếp với gia sư thông qua công cụ chat hoặc gọi điện trực tiếp chỉ bằng một click

Thiết lập hồ sơ đăng kí gia sư: Trang đăng kí chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin để dễ dàng quản lí và theo dõi hoạt động.

Thiết kế website trung tâm gia sư có chức năng xác nhận gia sư cao cấp: Cho phép nâng cấp tài khoản VIP, tài khoản được xác minh để nhận được nhiều lời mời giảng dạy hơn.

Thanh toán học phí: Hỗ trợ thanh toán học phí online thông qua các cổng thanh toán cơ bản như Bảo kim, thẻ ngân hàng, Paypal…

Hiển thị khóa học, giá cả, ưu đãi: Trang chủ hiển thị đầy đủ các khóa học, gia sư đang hoạt động kèm giá học phí theo tuần, tháng, năm…

Thời khóa biểu, lịch: Cho phép các gia sư đăng tải, chỉnh sửa thời khóa biểu giảng dạy của mình, các bài giảng nổi bật… Trình hiển thị theo bảng rõ ràng, dễ hiểu.

Hiển thị danh sách gia sư tiêu biểu: Hiển thị danh sách gia sư theo đánh giá, bình luận của học viên hoặc theo độ phổ biến.

Giới thiệu các bộ môn: Hiển thị thông tin cơ bản của từng bộ môn, Sơ đồ tổ chức các gia sư của bộ môn. Hướng dẫn tìm kiếm tài liệu tham khảo của từng bộ môn

Video bài giảng, tài liệu tham khảo: Cho phép các gia sư đăng tải các video bài giảng, tài liệu tham khảo trong trang tài khoản riêng của mình.

Thiết kế website trung tâm gia sư có chức năng đăng kí khóa học, làm học viên trực tuyến: Cho phép học viên tạo tài khoản, đăng nhập học trực tuyến và tải tài liệu trực tuyển hoặc đăng kí khóa học theo chức năng cài đặt, phân loại sẵn.

Theo dõi học viên, khách hàng: Hệ thống ghi lại số lần truy cập dựa trên mã IP và hành vi khách hàng trên website. Đối với các khách hàng truy cập bằng các thiết bị di động có thể ghi lại các thông tin cơ bản của khách. Thiết kế website trung tâm gia sư có phần thống kể hiển thị số người đang truy cập, thời điểm được nhiều khách truy cập nhất.

Tích hợp trên website trung tâm gia sư tài khoản mạng xã hội: Cho phép người dùng đăng nhập trực tiếp chỉ bằng một click thông qua các tài khoản mạng xã hội Google hoặc Facebook.

Ngoài các chức năng cở bản cần có, chúng tôi có thể thực hiện bất cứ yêu cầu nào của khách hàng để mang đến sự hài lòng cho các bạn. Và bây giờ bạn hãy nhấc máy và gọi điện với nhân viên kĩ thuật để được tư vấn về dịch vụ thiết kế website trung tâm gia sư chuyên nghiệp.

Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi?

Khi chọn dịch vụ thiết kế web của web số, bạn sẽ có ngay một trang web có những tính năng

• Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, tiện dụng
• Khả năng tùy biến với các công cụ quản trị
• Website được tối ưu tốc độ tải trang
• Website tương thích với các thiết bị di động
• Thiết kế phù hợp với thương hiệu và ngành nghề
• Email theo tên miền
• Được hỗ trợ kỹ thuật 24/7
• Website thân thiện với các công cụ tìm kiếm
• Tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết

Lợi ích thiết kế website trung tâm gia sư của Expro Việt Nam

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những thành tựu mà Kiến Vương đã đạt được trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website như: phủ sóng trên nhiều tỉnh thành cả nước với sự tin tưởng hợp tác của hơn 100 khách hàng, thiết kế mẫu web trên nhiều lĩnh vực như : kiến trúc, nội thất, dịch vụ làm đẹp, bất động sản, điện tử, vận tải… Vì công ty Kiến Vương hoạt động dựa trên phương châm đưa đến khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất, với hiệu quả cao nhất, chi phí thấp nhất và chế độ bảo hành, hậu mãi ấn tượng nhất để tri ân khách hàng.

Thiết kế website trung tâm gia sư với giao diện độc đáo, ấn tượng với màu sắc tươi sáng, hài hoà
– Tích hợp đầy đủ chức năng với những thao tác đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
– Tối ưu hóa từ khóa SEO, trả về thứ hạng cao khi tìm kiếm và tiếp cận số lượng lớn khách hàng
– Chế độ bảo mật tuyệt đối
– Giá thành thiết kế website trung tâm gia sư hợp lý mang đến chất lượng hoàn hảo nhất.
– Bảo hành và bảo trì trọn đời
– Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo website online như: Facebook, Google…

Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam

6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
346 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
0987 468 234 - 0989 069 632
info@expro.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét