Thiết kế website bán khẩu trang y tế Chuẩn SEO dễ lên Top Google



Dịch vụ thiết kế website bán khẩu trang y tế chuyên nghiệp tại Expro Việt Nam, website giúp doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng những mẫu khẩu trang, giá cả và các đặc tính ưu việt cũng như hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả tránh các vi khuẩn gây hại.

Dịch vụ thiết kế website bán khẩu trang y tế chuyên nghiệp chuẩn UI, UX tăng trải nghiệm người dùng duyệt web, giúp website của bạn có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm trên Google về lĩnh vực khẩu trang y tế, các thiết bị y tế khác.

Tại sao phải thiết kế website khẩu trang



Website khẩu trang không còn là công cụ xa lạ của các doanh nghiệp, các tổ chức hay thậm chí là các cá nhân bởi hầu hết với sự phát triển của internet mỗi đối tượng đều sở hữu cho mình một website. Tuy nhiên, website là gì và có tầm quan trọng như thế nào thì không phải ai cũng có được một đáp án đúng. Cùng giải đáp những câu hỏi trên với những thông tin chi tiết dưới đây.

Giải mã câu hỏi website là gì? Vậy website là gì? Website là một trang thông tin với mục đích là để giới thiệu, cập nhật những thông tin về các doanh nghiệp, sản phẩm, hoạt động cũng như tin tức, chia sẻ bí quyết,… để phát triển thương hiệu. Từ những thông tin này, mục tiêu lớn hơn mà không ít các doanh nghiệp muốn hướng đến khi xây dựng website là để bán hàng.

- Website khẩu trang – văn phòng thứ hai của mọi doanh nghiệp. Nếu như văn phòng trong thực tế là nơi để thực hiện các giao dịch của doanh nghiệp và qua đó để thể hiện được bộ mặt của doanh nghiệp, để doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng. Thì website cũng được ví như là một văn phòng thứ hai của doanh nghiệp trên Internet. Thông qua website, khách hàng đã có thể cập nhật được những thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, về dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế ấn tượng cũng sẽ tạo nên dấu ấn của bạn trong lòng khách hàng.

- Website khẩu trang giúp khẳng định thương hiệu và là công cụ cạnh tranh với đối thủ. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm bất kỳ thông tin về sản phẩm, dịch vụ hành động đầu tiên của khách hàng chính là tìm kiếm thông tin trên Internet. Ngay lúc này, phải chăng website chính là một công cụ chính để bạn cạnh tranh và thu hút khách hàng hơn so với đối thủ cạnh tranh. Không chỉ cần hiểu website là gì mà doanh nghiệp bạn cần sở hữu ngay một website chuyên nghiệp để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ.

- Website khẩu trang sẽ là nơi cung cấp nguồn thông tin hữu ích. Tất tần tật mọi thông tin mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng đều có thể thông qua website. Bởi theo định nghĩa website là gì, website đã được giải mã là một trang thông tin đặc biệt dành cho khách hàng. Tất cả mọi thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm đến chương trình khuyến mãi, hướng dẫn sử dụng, chia sẻ bí quyết bạn đều có thể cập nhật trên trang web của mình. Tuy nhiên, mọi thông tin cần được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc để tạo nên sự thu hút đối tượng mục tiêu mà bạn nhắm đến.

- Không chỉ bán hàng và giới thiệu dịch vụ , website còn là kênh để thực hiện các công việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/24. Một trong những ưu điểm đặc biệt nhất của website so với bất kỳ công cụ nào khác là cho phép sự tương tác từ 2 phía giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bạn có thể tận dụng website để thực hiện các cuộc khảo sát nho nhỏ để hiểu khách hàng mình hơn hay thu thập những đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp của mình. Từ những nguồn thông tin quý báu này, bạn đã có thể dễ dàng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, chi phí cho các cuộc khảo sát.

- Hơn cả giá trị cung cấp thông tin và bán hàng, website còn là một trong những yếu tố không thể thiếu để doanh nghiệp thực hiện các kế hoạch Marketing của mình. Với sự phát triển không ngừng của Internet, Marketing Online cũng trở thành một công cụ đắc lực để doanh nghiệp thu hút khách hàng bên cạnh các phương pháp Marketing truyền thống. Để thực hiện được điều đó, chắc chắn không thể thiếu website. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần hành động ngay để sở hữu cho mình môt website chuyên nghiệp cho các kế hoạch phát triển, định hướng dài hạn.

ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG NHẤT ĐỐI VỚI WEBSITE KHẨU TRANG Y TẾ ?




Tất cả các bệnh viện - Cơ sở ý tế đều làm việc với công việc chữa bệnh cho các bệnh nhân, đòi hỏi các website thiết kế phải mang tính hệ thống và chuyên nghiệp, để bệnh nhân khi truy cập vào web nhìn thấy được sự chuyên nghiệp mang tính hệ thống cũng như sự tinh khiết, trong lành và sạch sẽ của bệnh viên - Cơ sở ý tế.

Tạo dấu ấn với khách hàng: Website dù thuộc bất cứ ngành nghề nào trước tiên cần phải chuyên nghiệp trong từng chi tiết, bởi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Do vậy các tính năng cần được sắp xếp một cách khoa học, dễ tìm kiếm và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân khi ghé vào web. Cho nên cách bạn lựa chọn công ty thiết kế website uy tín là khâu vô cùng quan trọng.

Tạo dựng được lòng tin: Đối với bệnh nhân lòng tin rất quan trọng, một website chuyên nghiệp mang lại dấu ấn sâu sắc với khách hàng từ đó làm cho họ có cảm giác tin tưởng về dịch vụ khám chữa bệnh và phong cách làm việc chuyên nghiệp của bệnh viện.

Tính chia sẻ website cao: Muốn website bệnh viện - Cơ sở y tế được chia sẻ nhiều trên cộng đồng thì chất lượng bài viết cần hay và lôi cuốn, bên cạnh đó thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng đặc biệt với người xem. Thỏa mãn được các tiêu chí đó thì website của bạn sẽ được nhiều người biết tới.

Công nghệ thiết kế website bán khẩu trang y tế tại Expro Việt Nam

Công nghệ HTML5, CSS3: Công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay về thiết kế giao diện website công nghệ này giúp phân bố cấu trúc website rõ ràng hơn và nó đặc biệt quan trọng trong thiết kế web chuẩn SEO để ranking các công cụ tìm kiếm.
Công nghệ Responsive: Công nghệ thiết kế Web Responsive đa nền tảng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tương thích với các thiết bị mobile được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đây cũng là công nghệ đã chứng minh được sự thân thiện của nó và được sử dụng như 1 trong những công nghệ để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất hiện nay.
Công nghệ .Net Core 3.0, Bootstrap…: Đây là công nghệ nền tảng để xây dựng website thiết bị y tế của chúng tôi, chúng tôi luôn update sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay giúp website bạn luôn chạy ổn định nhất đồng thời giúp người dùng có những trải nghiệp tốt hơn.
Công nghệ bảo mật nâng cao dịch vụ thiết kế website thiết bị y tế: Nhằm tránh nguy cơ bị xâm nhập trái phép từ các hacker, chúng tôi sử dụng các tầng bảo mật khác nhau nhằm hạn chế thấp nhất các hacker tấn công đánh sập hệ thống website của bạn.
Công nghệ tối ưu hóa website thiết bị y tế tốt nhất với các công cụ tìm kiếm có lượng người dùng lớn nhất hiện nay như: Google, Bing, CocCoc,… giúp website bạn có thể tạo ra bố cục đồng nhất giúp các bot có thể dễ dàng truy cập website thiết bị y tế của bạn.

Chức năng gói thiết kế website bán khẩu trang y tế cơ bản:

Trang chủ:

Hiển thị ở độ phân giải theo chuẩn, phù hợp với trình duyệt (Interner Explorer, FireFox, Chrome…)
Thiết kế website thiết bị y tế với các hình ảnh được xử lý đẹp, mang tính mỹ thuật cao. Ảnh có thể do khách hàng cung cấp hoặc lấy từ nguồn ảnh khác
Có các hình ảnh động hoặc slide ảnh cố định có thể quản lý sửa xóa thay thế hình ảnh hiển thị dễ dàng
Thiết kế website thiết bị y tế tự động co giãn, tối ưu hóa hiển thị trên các thiết bị khác nhau như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động …
Hiển thị các module và tiện ích của website bán khẩu trang y tế tại trang chủ.

Module giới thiệu

Lịch sử hình thành công ty
Giới thiệu văn phòng thiết bị y tế
Giới thiệu thông tin đội ngũ nhân viên

Module tin tức

Thông tin hoạt động của công ty
Tin tức y tế trong ngành
Tin tức liên quan khác…

Sản phẩm:

Chức năng chăm sóc khách hàng trực tuyến: Cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua website. Hiển thị khung chat pop-up xuất hiện mỗi khi khách hàng truy cập vào website, nội dung chat dẫn về máy chủ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp để tư vấn thông tin sản phẩm. Khách hàng có thể cài app trên điện thoại để trực bất cứ lúc nào.
Tùy chọn thuộc tính sản phẩm: Thêm các thuộc tính của sản phẩm (màu sắc, kích thước, giá tiền…).Cho phép khách hàng để lại comment bên dưới từng sản phẩm, đánh giá sản phẩm theo mức độ từ 1-5 sao để tạo không gian mua hàng khách quan, chuyên nghiệp. Danh mục sản phẩm có thể được phân theo nhiều cấp.
Discount, coupon: Thêm các mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh.
Backup & Restore: Sao lưu và Khôi phục dữ liệu trong vài giây.
Admin có quyền tạo không giới hạn chuyên mục, sản phẩm, tạo sản phẩm digital (dạng download).

Tích điểm thưởng khi mua hàng:
Tùy chỉnh điểm thưởng cho mỗi đơn hàng.

Đăng kí nhận email, bản tin:

Quý khách có thể đăng kí nhận email, bản tin về các dịch vụ hoặc thông tin liên quan đế sức khỏe qua form đăng kí trên website thiết bị y tế.

Module dịch vụ thiết bị y tế

Thông tin về các dịch vụ cung cấp
Thiết bị, cơ sở vật chất
Liệu trình chữa bệnh: Giới thiệu liệu trình điều trị các bệnh tương ứng với thời gian điều trị phù hợp

Module tuyển dụng
Module thư viện ảnh
Module liên hệ

Liên hệ qua địa chỉ, bản đồ, hotline…
Tư vấn online: Tích hợp khung chat online ngay trên website cho phép người bệnh có thể chat trực tiếp và nhận tư vấn từ bác sĩ trực.

Ngoài các chức năng cơ bản trên, công ty Expro Việt Nam còn có dịch vụ thiết kế website bán khẩu trang y tế theo yêu cầu riêng của khách hàng về chức năng, giao diện…

Liên hệ thiết kế website bán khẩu trang y tế

Chúng tôi công ty TNHH Giải pháp số Expro Việt Nam là 1 trong những đơn vị thiết kế website bán khẩu trang y tế trong Top 10 công ty thiết kế web uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dịch vụ thiết kế website của Expro Việt Nam luôn luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng. Để có được một website bán tinh dầu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn cách cụ thể!
Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam

6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
346 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
0987 468 234 - 0989 069 632
info@expro.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét