Thiết Kế Website Nội Thất Đẹp nổi bật và chuyên nghiệp



Thiết kế website nội thất. Như chúng ta đã biết trong thời đại công nghệ internet bùng nổ thì xu hướng chung của tất cả mọi người là thường lên mạng tìm kiếm thông tin về mặt hàng, sản phẩm mà mình đang có nhu cầu muốn mua. Nếu như bạn đang sở hữu rất nhiều các sản phẩm nội thất, bạn muốn đẩy mạnh doanh thu và quảng bá thương hiệu của mình thì thiết kế web nội thất là giải pháp tối ưu nhất để giúp công ty, doanh nghiệp của bạn phát triển lên tầng cao mới.

Đồ nội thất được xếp vào phân khúc sản phẩm có giá trị cao khi kinh doanh trên internet. Nguồn cung ứng sản phẩm này cũng rất đa dạng từ đồ nhập ngoại, hàng nội địa đến gia công ngay tại các xưởng gỗ, dẫn theo các website của các doanh nghiệp có đặc điểm giao diện và chú trọng nhiều tính năng khác nhau. Như bên Nội thất ngoại nhập cần chú trọng vào độ tinh tế trong giao diện website, hàng nội địa cần sự thân thiện, dễ sử dụng và tìm kiếm, hàng nội thất gia công tại xưởng cần chú trọng sự hiệu quả bằng cách liệt kê càng nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn càng tốt.

Một thiết kế website nội thất, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, sản phẩm thông qua việc cung cấp đầy đủ các thông tin về giá cả, tính năng, hình ảnh của sản phẩm nội thất. Khi doanh nghiệp có một thiết kế website nội thất, mọi thông tin về sản phẩm nội thất sẽ được đăng tải đầy đủ cùng với các hình ảnh về sản phẩm sẽ giúp khách hàng nắm được thông tin một cách đầy đủ, chính xác và rõ ràng.

Việc nắm bắt đầu đủ thông tin về các sản phẩm nội thất sẽ giúp khách hàng đưa ra lựa chọn chính xác cho nhu cầu của mình. Bên cạnh đó thì khách hàng cũng có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm, so sánh những ưu, nhược điểm của từng sản phẩm khác nhau để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Tại sao phải thiết kế website nội thất?



Ngày nay, chỉ có rất ít hàng hóa và dịch vụ là không thể bán qua mạng. Hiện có hơn 30 triệu người mua hàng trực tuyến, họ mua tất cả mọi thứ từ sách tới máy vi tính, tới xe hơi, tới bất động sản, tới máy bay phản lực và tới cả khí tự nhiên. Nếu không thể tưởng tượng ra thì ai đó sẽ chỉ cho cách bán hàng hóa qua mạng như thế nào.
Dưới đây là một số lợi ích có thể trông thấy rõ ràng mà việc thiết kế website mang đến cho bạn:Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất, chi tiết nhất đến với khách hàng
Tiết kiệm chi phí thành lập và duy trì cửa hàng thông qua thiết kế website nội thất
Kết nối mua và bán cho dù bạn đang ở bất cứ đâu
Nâng cao khả năng mở rộng quy mô hoạt động cho cửa hàng của bạn
Bán hàng chuyên nghiệp mà không bị giới hạn về thời gian và không gian
Website nội thất giúp đo lường, kiểm tra chất lượng kinh doanh tốt hơn
Tiết kiệm thời gian
Tăng gấp đôi hoặc gấp ba doanh thu nếu như bạn có một website nội thất chuyên nghiệp
Tiếp cận đúng đối tượng cần đến dịch vụ, sản phẩm bạn có
Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng được tìm kiếm và tiếp cận bởi đông đảo khách hàng tiềm năng và khách hàng mới?
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng mà không tăng chi phí?
Khách hàng chưa biết đến thương hiệu của bạn hoặc gặp khó khăn với hệ thống website vô cùng phức tạp và không thân thiện với công cụ tìm kiếm?
Bạn chưa có website hay bạn đã xây dựng website nội thất nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn?
Bạn tốn chi phí và thời gian, công sức mà chưa tìm được giải pháp hiệu quả để bạn cụ thể hóa đầu tư thành lợi nhuận?

Những tiêu chí thiết kế website nội thất:



- Dịch vụ thiết kế web thiết lập kênh bán hàng thiết kế nội thất và tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất.

- Dịch vu thiết kế web nội thất trình bày phong cách hiện đại, đơn giản, thân thiện với người dùng.

- Dich vu thiet ke web Thiết kế website nội thất có Màu sắc theo tông màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo, nhận diện thương hiệu của công ty Nội Thất.

- Dich vu thiet ke web Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty Nội Thất.

Tiêu chuẩn cho một website nội thất hoàn hảo

Bất cứ một website nào khi thiết kế đều sẽ có những tiêu chuẩn riêng để được đánh giá là chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Một số tiêu chí chung như: chuẩn SEO, giao diện đẹp, tương thích trên nhiều thiết bị (Responsive Web), vận hành mượt, không bị load quá lâu khi truy cập…. Đối với website nội thất cũng tương tự như vậy, những với mỗi một loại website nội thất thì sẽ có những tiêu chí yêu cầu riêng biệt khác nữa ngoài những tiêu chí chung kể trên về sự hoàn hảo và chuyên nghiệp.
1. Đối với web bán hàng nội thất:

Là một website bán hàng, mục đích đầu tiên của doanh nghiệp là muốn tiếp cận tối đa lượng khách hàng, bán được nhiều hàng nhất có thể và tăng doanh thu mỗi tháng. Bên cạnh đó còn có những mục đích khác như hỗ trợ marketing cho công ty, giới thiệu và quảng bá thương hiệu công ty,… nhưng chung quy lại đều là phục vụ cho mục đích lớn ban đầu. Tuy nhiên, có 3 điểm cần lưu ý nhiều nhất đối với website bán hàng nội thất như sau:
Bố cục: Bố cục của một website bán hàng cần được bố trí rõ ràng các mục cụ thể, nhất định phải tập trung nhất là danh mục sản phẩm với hình ảnh và những thông tin sản phẩm hữu ích. Nếu như website của bạn có quá nhiều thông tin khác ngoài lề như giới thiệu, tin tức hay các mục khác chen lẫn làm mờ đi mục danh mục sản phẩm thì website của bạn sẽ không thể tập trung vào mục đích ban đầu là bán hàng. Những mục hot như hàng mới, hàng khuyến mãi… nên được bố trí một cột danh mục riêng nổi bật trên trang để thu hút khách hàng…
Giao diện – màu sắc: Giao diện là một trong những vấn đề quan trọng nhất quyết định sự thành công của một website. Giao diện của một website bán hàng nội thất – mặt hàng cao cấp lại càng yêu cầu một sự sang trọng nhất định phù hợp với giá trị của mặt hàng. Những hình ảnh mô tả sản phẩm nội thất cũng là một điều quan trọng bởi đây chính là điều thu hút khách hàng nhất trên trang của bạn. Giao diện web cần được tương thích trên nhiều thiết bị thông minh như điện thoại di động, ipad, tablet, laptop… để thuận tiện nhất cho người tiêu dùng. Về màu sắc, doanh nghiệp và nhà cung cấp sẽ phải nghiên cứu chọn một màu sắc chủ đạo thể hiện được thông điệp của doanh nghiệp và sản phẩm. Ví dụ như các doanh nghiệp nội thất sẽ thường dùng tone vàng, trắng, ghi,… thể hiện được sự tao nhã nhưng vẫn sang trọng…
Tính năng hỗ trợ – tiện ích: Một website bán hàng chuyên nghiệp nhất định phải có tích hợp đầy đủ tính năng như hỗ trợ tư vấn trực tiếp, hộp thư trực tiếp, tích hợp messenger, tính năng đặt hàng online, hỗ trợ thanh toán online hay tích hợp các nhà vận chuyển thích hợp để thuận tiện cho quá trình đặt hàng – giao nhận của người tiêu dùng. Ngoài ra, có thể tích hợp thêm trang thông tin về thị trường nội thất, kiến thức về nội thất hoặc những blog chia sẻ về lĩnh vực nội thất để tăng sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng… Tuy nhiên, những phần này chỉ nên có giới hạn để không làm loãng trang bán hàng chính.
2. Đối với web dịch vụ thiết kế – thi công nội thất

Đối với web dịch vụ thiết kế nội thất, ngoài những yếu tố chung về chuẩn SEO, Responsive, tốc độ load… thì còn có hai yếu tố quyết định sự hoàn hảo và chuyên nghiệp khác đó là:
Giao diện: Giao diện của một web dịch vụ cần đa dạng, nhiều thông tin và hình ảnh đính kèm, thể hiện được cho khách hàng thấy được uy tín của nhà cung cấp của bạn cũng như cho họ thấy được những sản phẩm mà bạn đã thực hiện tốt như thế nào, các gói dịch vụ đa dạng cho sự lựa chọn ra sao. Chính vì vậy nên giao diện của web dịch vụ rất cần được chăm chút tỉ mỉ, từ màu sắc, hình ảnh tới cả nội dung.
Bố cục web: Với web dịch vụ, bạn cần phân chia các trang trên web rõ ràng để người xem dễ tìm kiếm khi truy cập (các mục như blog, giới thiệu, dịch vụ, kho web mẫu,…). Hơn nữa, bố cục website cần có sự sáng tạo nhất định để người xem không bị nhàm chán, tạo ấn tượng tốt và tin tưởng với dịch vụ thiết kế web bên nhà cung cấp của bạn

Thiết kế website nội thất tại Expro việt Nam bạn sẽ nhận được gì?



Thiết kế website với giao diện ấn tượng, đẹp mắt, màu sắc, logo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với phong cách thiết kế mang đậm phong cách của bạn.
Website được thiết kế chất lượng với chi phí hợp lý nhất, chúng tôi không bao giờ thách giá các chức năng mà báo giá dựa vào độ khó của việc thực hiện để đưa ra giá cả phù hợp nhất với bạn.
Thiết kế thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm; dễ sử dụng; dễ quản lý và dễ nâng cấp.
Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm giúp website dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn.
Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực liên quan, tính sáng tạo và thẩm mỹ cao, Expro Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn một website phù hợp nhất với đặc trưng của ngành và sở thích của nhiều khách hàng.
Sử dụng công nghệ thiết kế giao diện website mới nhất hiện nay : HTML5 , CSS3 đồng thời kết hợp cùng công nghệ Responsive giúp giao diện tương thích với tất cả các thiết bị và trình duyệt.
Tích hợp các hình thức đặt hàng và thanh toán trực tiếp qua mạng.
Chúng tôi sẽ dựa vào ý tưởng của bạn để thực hiện thiết kế sao cho phù hợp nhất với mong muốn của bạn.
Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho website tránh khỏi những hacker quấy phá.
Hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào khách hàng cần.

Quy trình thiết kế website nội thất

– Website có giao diện độc quyền nếu chọn gói Basic (10.000.000 vnđ) của Expro Việt Nam

– Sẽ có Project Manager liên hệ và lấy yêu cầu đồng thời tìm hiểu về phong cách, định hướng kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đưa ra lời khuyên tốt nhất

– Thiết kế giao diện trang chủ trong 3 ngày làm việc.

– Tiếp nhận feedback không giới hạn từ khách hàng, sao cho bạn có một website ưng ý nhất.

– Thiết kế tiếp các trang còn lại.

– Lập trình giao diện website cho homepage.

– Lập trình giao diện hiển thị trên di động.

– Lập trình bộ công cụ quản trị.

– Hướng đẫn sử dụng.

– Hướng dẫn tối ưu hóa SEO khi lên nội dung cho website.

– Bàn giao.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét