Thiết Kế Website Du Lịch Độc - Đẹp - Chuẩn SEO

 

Nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh các lĩnh vực về du lịch chắc hẳn bạn biết rõ internet là nơi khách hàng của bạn tiếp cận đầu tiên khi họ có kế hoạch nghỉ ngơi thư giãn. Khách hàng tiềm năng chỉ biết đến khách sạn, dịch vụ tour du lịch hay khu nghỉ mát của bạn thông qua website. Chính vì thế có thể nói thiết kế website du lịch thành công là huyết mạch sống còn của doanh nghiệp liên quan đến du lịch.

Trên thực tế, thiết kế website du lịch có rất nhiều điểm khác biệt so với thiết kế website bán hàng hay website giới thiệu về công ty. Ngoài những tính năng cơ bản để quản trị website như quản lý tin tức, quản lý menu, website du lịch còn cần phải có những tính năng đặc thù để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Nếu website của quý công ty không thỏa mãn được những yêu cầu đó sẽ rất khó có thể chiếm lĩnh được thị trường, bởi tính cạnh tranh trong ngành du lịch rất lớn. 
 
Hiểu được điều này, Expro việt nam sẽ mang đến cho bạn những website hoàn hảo, với các tính năng ưu việt như: Cung cấp thông tin tour, quy trình đặt tour, quản lý tour online... 

Những lý do công ty, doanh nghiệp của bạn cần sở hữu một web du lịch chuyên nghiệp?

1. Giúp bạn sở hữu một công cụ quảng cáo tốt nhất nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

Nếu như trang web của bạn được thiết kế một cách chuyên nghiệp, ấn tượng, độc đáo và có sức hấp dẫn riêng thì chắc chắn bạn sẽ được nhiều khách hàng chú ý tới, kích thích khách lựa chọn những dịch vụ do công ty bạn cung cấp.

2. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Những web chuyên nghiệp sẽ cung cấp đầy đủ cho khách hàng những thông tin mà họ cần biết về văn hóa, xã hội, con người, cảnh quan...., đảm bảo họ sẽ cảm thấy hài lòng mỗi khi lướt web của bạn.

3. Vượt mặt đối thủ kinh doanh cùng lĩnh vực

Không chỉ riêng bạn mới nghĩ ra cách thiết kế website du lịch để thu hút khách hàng, và quảng bá thương hiệu mà đã đang và có rất nhiều công ty kinh doanh du lịch lựa chọn hình thức kinh doanh trên lĩnh vực này. Chính vì vậy, bạn cần sở hữu cho mình một web du lịch với những chất riêng, đẹp để có thể vượt qua nhiều trang web khác, chiếm được cảm tình của khách hàng.

4. Mở rộng thương hiệu khắp mọi nơi

Đường truyền Internet rộng khắp toàn cầu, chính vì vậy sở hữu một web chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc bạn sở hữu công cụ tương tác với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả đồng thời tạo dựng được thương hiệu du lịch cực mạnh.

Thiết kế website du lịch và những điều cần biết rõ



Giao diện 

Không giống như các trang web bán hàng hoặc trang web làm đẹp, các trang web du lịch không cần một giao diện quá cầu kỳ, việc cầu kỳ còn có thể mang đến sự "rối mắt" cho khách hàng. Thay vào đó, hãy sử dụng giao diện đơn giản, bố cục phân chia rõ ràng, chẳng hạn như các mục tìm kiếm, hình ảnh, thông tin du lịch, ... để giúp khách hàng sử dụng một cách dễ dàng. Sử dụng màu sắc chủ đạo một cách hài hòa, bắt mắt, đồng cảm với khách hàng. Đặc biệt, giao diện phải thân thiện với thiết bị di động.

Hình ảnh, video 

Khách hàng thường rất thích thú với các tour du lịch mà các công ty du lịch đã thực hiện. Một thư viện hình ảnh, video về các tour du lịch được thực hiện, để khách hàng có thể thấy những điểm nổi bật của công ty so với các đối thủ khác.

Chức năng tìm Tour hữu dụng

Công ty của bạn cung cấp rất nhiều tour du lịch khác nhau. Vì vậy, hãy mang lại trải nghiệm đơn giản nhất cho khách hàng của bạn với chức năng tìm kiếm trên trang web. Khách hàng có thể tìm thấy các tour du lịch thông qua các thông tin như điểm khởi hành tour, điểm đến tour, thời gian tham quan,... Điều này giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy tour họ đang tìm kiếm, từ đó khiến khách hàng muốn sử dụng tour của công ty bạn.

Các chức năng cần có khi thiết kế website du lịch

Chức năng phân loại

Chức năng phân loại là một trong những chức năng quan trọng nhất mà mọi trang web nên có, không chỉ ở mỗi website du lịch. Đây là một công cụ hữu ích để giúp người dùng dễ dàng phân loại dịch vụ và sản phẩm. Tiêu đề của một trang web du lịch có thể bao gồọa

  • Địa điểm du lịch: Trong nước, ngoài nước, châu Âu, châu Á, ...

  • Khách sạn: 3 sao, 4 sao, 5 sao, Khu nghỉ dưỡng, ....

  • Phương tiện di chuyển: Xe khách, máy bay, xe limousine, Tàu thuyền, ....

Chức năng tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm giải quyết giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng, đây sẽ là một lợi thế không hề nhỏ dành cho công ty của bạn. Ngoài ra, chức năng tìm kiếm cần có khung điều hướng về:

  • Giá cả: được đặt theo một mức giá hoặc phạm vi cụ thể (5 Triệu, dưới 5 Triệu, từ 5 đến 7 Triệu)

  • Thời gian: Thời gian cụ thể Tour (Khởi hành, kết thúc, tham quan,...)

  • Địa điểm: Trong nước (phân chia các địa điểm trong nước theo vùng hoặc danh sách đầy đủ), Ở nước ngoài (Liệt kê từng vùng ở mỗi quốc gia)

  • Tìm kiếm tự do: Trường này đặt người dùng nhập thông tin theo nhu cầu của họ.

Chức năng đặt Tour

Nhu cầu tiện lợi ngày nay luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, đây được coi là một chức năng không thể thiếu trong bất kỳ trang web du lịch nào là chức năng đặt Tour. Nếu Tour của bạn đủ thu hút khách hàng, đây sẽ là "thời điểm vàng: mà khách hàng sẵn sàng chi tiền để đặt. Tỷ lệ "chốt" thành công phụ thuộc rất lớn vào chức năng này. Việc bạn kết hợp với chức năng thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ thuận tiện khi sở hữu vé điện tử mà không phải trả tiền mặt và nhận vé giấy.

Chức năng Feedback

Để chiếm được lòng tin của khách hàng, chức năng này là thực sự cần thiết. Bởi vì khách hàng sẽ không bị 'quyến rũ' nếu bạn nói quá nhiều về sản phầm của mình. Đôi khi nó cũng gây ra cảm giác 'tâng bốc' quá nhiều.

Vì vậy, Feedback cho phép khách hàng tìm hiểu thương hiệu thông qua các khách hàng đã sử dụng. Chắc chắn, phản hồi sẽ tăng 30% niềm tin của bạn so với sự 'độc thoại' của bạn. Thương hiệu bạn cung cấp với các tour du lịch hợp lý và độ an toàn cao thì chắc chắn sẽ cód được những lời khen từ khách hàng. Nhưng nếu có những bình luận tiêu cực, bạn đừng vội xóa bởi vì khách hàng sẽ nghĩ bạn "tự tạo" Feedback.

Dưới đây là một số ưu điểm mà giải pháp thiết kế website du lịch Expro việt nam mang lại cho bạn:



1. Giao diện website được thiết kế đẹp, trang nhã và sang trọng, phù hợp với phong cách mỹ thuật của cả người Việt Nam và người nước ngoài

2. Tối ưu tối đa với công cụ tìm kiếm (Google, CocCoc, Bing…)

3. Các chức năng hoạt động logic, thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt tour nhanh chóng

4. Cung cấp cơ chế đặt phòng logic tiện lợi cho khách hàng

5. Tính năng giới thiệu Tours và đặt tour nhanh

6. Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại.

7. Tích hợp Google Map: giúp khách có thể dễ dàng thấy được vị trí thuận lợi.

8. Hệ thống phân tích và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh website được nhiều khách hàng quan tâm, cho phép thống kê và báo cáo lượng người truy cập website theo các tiêu chí: Thời gian, không gian, phương thức truy cập… góp phần vào việc đưa ra các chiến lược marketing hợp lý cho Khách sạn.

9. Khả năng mở rộng đa ngôn ngữ

10. Hỗ trợ cài đặt hệ thống mail của Google theo domain của khách sạn (nếu chưa có).

- Tư vấn quản lý Email nhân viên sao cho hiệu quả, tránh việc bán khách cho khách sạn khác.
- Đồng bộ hóa email của tất cả nhân viên về 1 hoặc nhiều email của người quản lý (nếu cần).         
- Treo hoặc đổi mật khẩu email của nhân viên khi họ nghỉ việc.
- Hỗ trợ cài đặt và cấu hình Outlook sử dụng email.

11. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

12. Tư vấn các trang Booking Online nổi tiếng trên thị trường cho khách sạn, tư vấn tăng thứ hạng với hệ thống website TripAdvisor, giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng với khách sạn của Bạn

13. Cung cấp một trang link liên kết đối tác giúp khách hàng có thể booking trực tiếp trên website của khách sạn hoặc dễ dàng vào trang booking của một số Website nổi tiếng như Agoda, Xpedia, Booking.com…

14. Tích hợp module viết comment TripAdvisor cho khách sạn tại chính trang web của Bạn.

15. Tích hợp module Recommended on TripAdvisor trên website của khách sạn.

16. Tích hợp các phương thức thanh toán (trực tiếp bằng tiền mặt, chuyển khoản, thanh toánbằng thẻ tín dụng...)

17. Tính năng liệt kê các địa điểm vui chơi, giải trí, khách sạn, nhà hàng gần với tour mà khách hàng đăng ký.

Công ty TNHH Giải Pháp Số Expro Việt Nam
Mã số thuế: 0314650129
Ngày cấp: 28-09-2017
A54 Khu Nam Long, Đ.Phú Thuận, P.Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
0987468234 - 0989 069 632
thietkewebnhanh247@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét